Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Balotelli: Tiếc nuối lớn nhất của tôi là rời Man City

Tạp Chí Giáo Dục

Mario Balotelli cho rằng đáng ra anh không nên rời Man City và nếu ở lại, anh đã có thể giành 1 Quả bóng vàng.
Super Mario đang toả sáng ở Thổ Nhĩ Kì
Mario Balotelli gia nhập Man City từ Inter Milan vào năm 2010. Khi sự nghiệp đang xuôi chèo mát mái, Super Mario đột ngột chia tay The Citizens. Kể từ khi rời Etihad, phong độ của chân sút 30 tuổi sa sút dần.
Tâm sự trên tờ The Athletic với đồng đội cũ ở Man City, Nedum Onuoha, Super Mario thừa nhận chia tay The Citizens là sai lầm lớn nhất sự nghiệp của mình. Ngoài ra, Mario Balotelli còn tự tin cho rằng nếu ở lại Etihad, anh đã có thể giành được 1 Quả bóng vàng.
Chân sút người Italia nói: “Tôi cho rằng rời Man City là sai lầm lớn nhất của tôi. Ngay cả khi ra đi, tôi vẫn thi đấu tốt trong 1 năm rưỡi tại AC Milan, nhưng sau đó tôi gặp nhiều vấn đề.
Bây giờ, khi đã lớn tuổi hơn, tôi biết đáng ra tôi không nên rời Man City vào thời điểm đó. Man City đã cải thiện và tiến bộ không ngừng những năm qua. Đáng ra tôi nên gắn bó với đội bóng lâu dài như Sergio Aguero.
Nếu có suy nghĩ chín chắn như bây giờ khi còn khoác áo Man City, tôi đã có thể giành được 1 Quả bóng vàng. Chắc chắn là như thế. Nhưng bạn biết đấy, khi càng lớn, chúng ta càng trưởng thành hơn. Vì thế…”.
Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, cựu tiền đạo Liverpool khẳng định anh có những phẩm chất tương tự Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Tuy nhiên, tuyển thủ Italia đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để có thể đạt đến đẳng cấp thế giới.
Từ khi rời Man City, Mario Balotelli chuyển đến 7 CLB khác nhau. Hiện tại, tiền đạo 30 tuổi chơi cho Adana Demirspor. Super Mario toả sáng tại đội bóng Thổ Nhĩ Kì mùa này (ghi 11 bàn và có 5 kiến tạo ở mùa này). Nhờ đó, sau 3 năm vắng bóng, Super Mario đã được HLV Roberto Mancini triệu tập ở đợt hội quân vào cuối tháng 1/2022 của ĐT Italia.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)