Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Vượt mặt M.U, Chelsea chiêu mộ sao tuổi teen

Tạp Chí Giáo Dục

Chelsea vừa hoàn tất hợp đồng với ngôi sao 15 tuổi Leo Cardoso từ West Brom.
Leo Cardoso lấy áo số 10
Sau khi hoàn tất hợp đồng vào đêm qua, cầu thủ tuổi teen người Anh gốc Bồ Đào Nha này đã mắt The Blues. Buổi ra mắt của  Leo Cardoso có sự góp mặt của 2 huyền thoại Chelsea, John Terry và Petr Cech.
Trên Instagram, Leo Cardoso đã đăng tải bức ảnh ra mắt Chelsea bên John Terry và Petr Cech. Ngoài ra, cầu thủ 15 tuổi còn gửi lời chia tay West Brom.
Leo Cardoso viết: “Tôi chỉ muốn dành thời gian để gửi một thông điệp đến tất cả các nhân viên và đồng đội của tôi tại West Brom.
Tất cả các bạn đã giúp tôi tiến bộ trong những năm qua và khiến thời gian của tôi ở câu lạc bộ trở nên tuyệt vời nhất có thể với tất cả sự hỗ trợ và làm việc chăm chỉ của các bạn trong suốt chặng đường đã qua. Cảm ơn tất cả và chúc thành công trong tương lai".
Leo Cardoso được đánh giá là 1 trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Anh ở độ tuổi của mình vào thời điểm hiện tại. Cầu thủ 15 tuổi này có thể chơi tốt ở vị trí số 10 và 2 hành lang cánh.
Vì thể hiện tài năng và tiềm năng lớn nên Leo Cardoso được nhiều CLB ở Premier League theo đuổi từ năm ngoái, trong đó có Arsenal, Liverpool và M.U… Tuy nhiên, Chelsea đã đi trước một bước và nhanh tay chiêu mộ ngôi sao tuổi teen này.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)