Hội nhậpGiáo dục phát triển

500 học viên xuất sắc của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt Âu Mỹ nhận chứng chỉ Cambridge

Tạp Chí Giáo Dục

Chủ nhật, ngày 16/10/2022, tại Trung tâm Hội nghị Rose Center (439 Trương Thị Hoa, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM) đã diễn ra lễ trao chứng chỉ Cambridge cho 500 học viên xuất sắc của Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt Âu Mỹ.

Đại diện ban lãnh đạo Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt Âu Mỹ; đại diện khách mời đến từ Sở GD – ĐT, cơ quan truyền thông tham dự buổi lễ.

Tham dự sự kiện lần này, có đại diện ban lãnh đạo, đại diện khách mời đến từ Sở GD – ĐT; đài truyền hình VTV1, Công ty du học Hoàn Cầu và tập thể giáo viên, nhân viên Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt Âu Mỹ; cùng 500 học viên và quý phụ huynh.

Phát biểu tại buổi lễ Mr. Mike Williams – Giám đốc đào tạo Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt Âu Mỹ cho biết: “Hiện nay, chứng chỉ Cambridge là những chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế bắt buộc dành cho các em học sinh cấp 1 và cấp 2 muốn chuyển tiếp sang chương trình tiếng Anh tăng cường. Đối với học sinh cấp 3 cũng như người đi làm thì chứng chỉ Cambridge giúp học viên có cơ hội chứng nhận khả năng tiếng Anh của mình nhằm phục vụ học tập, làm việc hay định cư ở nước ngoài một cách dễ dàng hơn. Chứng chỉ Cambridge có giá trị trọn đời nên đây là một lợi thế dành cho những ai muốn sở hữu nó”.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần vui tươi bởi các tiết mục văn nghệ đến từ các em học viên của Việt Âu Mỹ. Đây cũng là dịp để Việt Âu Mỹ tri ân quý vị phụ huynh đã đồng hành, phối hợp, hỗ trợ cùng Trung tâm và vinh danh các học viên đã nỗ lực cố gắng để đạt được kết quả cao như ngày hôm nay. Kết quả này đã phần nào khẳng định hơn nữa chất lượng dạy – học hiệu quả của Việt Âu Mỹ cũng như việc thực hiện đúng theo cam kết giúp học viên thi Cambridge đạt kết quả cao khi học tập tại đây.

Ms. Nguyễn Thị Thùy Trang – đại diện Ban lãnh đạo Việt Âu Mỹ (ngoài cùng bên trái) và Mr. Mike Williams – Giám đốc đào tạo Hệ thống Anh ngữ Việt Âu Mỹ (ngoài cùng bên phải) chụp hình lưu niệm sau khi trao chứng chỉ Cambridge cho các em học viên.

Những năm qua, nhờ chất lượng và sự uy tín, Việt Âu Mỹ được xem là Trung tâm hàng đầu về đào tạo tiếng Anh chương trình Cambridge tại quận 12.

Chương trình học của Trung tâm có những ưu điểm như:

– Việt Âu Mỹ luôn nỗ lực để học viên đạt loại giỏi Chứng chỉ Cambridge

– Phương pháp học thuận tự nhiên – Nghe nói trước, đọc viết sau.

– Học viên sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khoá vui nhộn, bổ ích.

– 100% giáo viên là người bản xứ, tận tình, có kinh nghiệm, kỹ năng truyền đạt tốt giúp học viên tiếp thu và học tập dễ dàng.

– Sân chơi Happy Club hàng tuần cho các bé học tiếng Anh qua các trò chơi.

Bên cạnh đó, khi tham gia khóa học tại Trung tâm, học viên còn nhận được các hỗ trợ khác như:

– Ôn thi học kỳ – Ôn thi Cambridge

– CLB tiếng Anh

– Học lại nếu không đạt yêu cầu ở khoá tiếp theo

– Học thử miễn phí

Được biết, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Việt Âu Mỹ hiện có 03 chi nhánh tại quận 12, cụ thể:

CN: 52H Nguyễn Ảnh Thủ, P. Hiệp Thành, Quận 12. ĐT (028) 3620 7891 (gần nhà VH thiếu nhi quận 12); 

CN: 22 Chung Thị Minh, P. Hiệp Thành, Quận 12. ĐT (028) 3702 0042 (đối diện Trường tiểu học Nguyễn Trãi); 

CN: 27A Trần Thị Năm, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12. ĐT (028) 3636 4229 (gần bệnh viện quận 12).

Hotline: (028) 7109 7107

Các học viên Việt Âu Mỹ tại buổi lễ trao chứng chỉ Cambridge

Một trong những tiết mục văn nghệ do học viên Việt Âu Mỹ biểu diễn tại buổi lễ

Đại diện lãnh đạo, giáo viên, nhân viên Việt Âu Mỹ chụp hình lưu niệm

H. Hồ

Bình luận (0)