Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Barca mua ‘viên ngọc quý’ của Santander

Tạp Chí Giáo Dục

Barcelona đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi Pablo Torre từ CLB Racing Santander.
Barca công bố thương vụ Pablo Torre
Rạng sáng nay, Barcelona đã ra thông báo xác nhận chiêu mộ thành công Pablo Torre. Theo đội bóng xứ Catalan, tiền vệ công 18 tuổi này kí hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2026, với điều khoản giải phóng 100 triệu euro. Pablo Torre sẽ thi đấu cho Racing Santander hết mùa 2021-22 trước khi chính thức đến Camp Nou vào hè 2022.
Tương tự Barcelona, Racing Santander cũng xác nhận bán “viên ngọc quý” của mình cho Blaugrana. Theo đội bóng hạng Ba Tây Ban Nha, phí chuyển nhượng của Pablo Torre là 5 triệu euro. Racing Santander có thể nhận thêm hơn 15 triệu euro phụ phí nữa, tuỳ thuộc vào thành tích của ngôi sao trẻ này trong tương lai. Ngoài ra, họ còn gửi lời cảm ơn đến Pablo Torre vì những đóng góp của cầu thủ trẻ này cho đội bóng.
Pablo Torre trưởng thành từ lò đào tạo của Racing Santander. Năm 2020, tiền vệ công 18 tuổi được đôn lên đội 1. Pablo Torre đã có bước tiến lớn từ khi chơi cho đội 1 Racing Santander, đặc biệt ở mùa này. Từ đầu chiến dịch 2021-22, cầu thủ được Barcelona kì vọng là “Pedri 2.0” đã ghi 6 bàn và có 7 kiến tạo ở 23 trận trên mọi đấu trường.
Khi chính thức chuyển đến Camp Nou vào tháng 6/2022, Pablo Torre sẽ chơi cho Barcelona B. Tiền vệ sinh năm 2003 này sẽ có cơ hội lên đội 1 nếu thể hiện được tài năng ở đội dự bị của Barca.
Theo Sport, Barcelona đã đánh bại đối thủ lớn Real Madrid để chiêu mộ Pablo Torre. Một trong những lí do giúp Blaugrana giành chiến thắng trong thương vụ này là họ có mối quan hệ tốt với Arturo Canales, người đại diện của ngôi sao 18 tuổi. Cần biết, ông Arturo Canales cũng là người đại diện của HLV Xavi và trung vệ Pique…
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)