Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

HLV Jurgen Klopp hé lộ thời điểm chia tay Liverpool

Tạp Chí Giáo Dục

Chia sẻ trước trận đấu với West Ham tại vòng 28 Premier League, HLV Klopp hé lộ khả năng sẽ rời Liverpool vào năm 2024.
HLV Klopp tiết lộ sẽ rời Liverpool sau khi kết thúc hợp đồng vào năm 2024
HLV Klopp đã dẫn dắt Liverpool từ tháng 10/2015. Từ đó đến nay, chiến lược gia người Đức đã mang lại cho sân Anfield thứ bóng đá tấn công rực lửa. Tại đây, ông đã cùng Liverpool giành 2 danh hiệu lớn là Champions League (2018/19) và Premier League (2019/20).
Sau khi đăng quang Champions League, Klopp đã được Liverpool trao bản hợp đồng 5 năm, bắt đầu từ năm 2019. Theo kế hoạch, hợp đồng của nhà cầm quân người Đức với Lữ đoàn đỏ sẽ kết thúc vào năm 2024. Chia sẻ trước trận đấu với West Ham tại vòng 28 Premier League, HLV Klopp đã tiết lộ ông sẽ rời Liverpool vào mốc thời gian này.
“Theo kế hoạch, hợp đồng của tôi với Liverpool sẽ kết thúc vào năm 2024, cảm ơn các bạn rất nhiều”. Trước đó, nhà cầm quân người Đức đã chia sẻ về điều này trên ITV. HLV Klopp nói: “Kế hoạch vẫn vậy. Tôi nhận ra rằng khi tôi đưa ra câu trả lời thì không thể rút lại được. Nếu tôi rời đội bóng vào năm 2024, nó sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng của Liverpool”.
HLV Klopp cũng tin rằng Liverpool sẽ tìm được người thay thế sau khi ông rời đi. “Điều Liverpool cần làm là tìm đúng người và đặt họ vào đúng vị trí. Tôi nghĩ mọi thứ vẫn ổn khi tôi ra đi”, Klopp nói thêm.
Ở mùa giải năm nay, Liverpool đang đứng trước cơ hội giành cú ăn 4. Thầy trò Klopp đã đánh bại Chelsea trên loạt sút luân lưu để lên ngôi vô địch Carabao Cup. Ngoài ra, Lữ đoàn đỏ đã tiến vào tứ kết FA Cup và đang nắm lợi thế lớn tại vòng 1/8 Champions League sau trận thắng Inter Milan 2-0. Tại Premier League, Quỷ đỏ vùng Merseyside đang đứng thứ 2, kém Man City 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.
Văn Phong (theo bongdaso)

Bình luận (0)