Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

HLV Tuchel nói gì về tình trạng bất ổn tại Chelsea?

Tạp Chí Giáo Dục

Chia sẻ sau trận thắng Norwich, HLV Tuchel không thể giấu nổi sự lo lắng trước sự bất ổn của Chelsea.
HLV Tuchel lo lắng về tình hình hiện tại ở Chelsea
Do ảnh hưởng của cuộc chiến quân sự giữa Nga và Ukraine, Abramovich đã quyết định bán Chelsea nhưng không thể thực hiện do lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh. Hiện tại, tài sản của tỉ phú người Nga đã bị đóng băng.
Với án phạt của Chính phủ Anh, Chelsea vẫn được phép hoàn thành mùa giải dựa trên một giấy phép đặc biệt. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô London không được phép bán vé cho CĐV và bị cấm chuyển nhượng cũng như gia hạn hợp đồng với cầu thủ.
Chia sẻ sau trận thắng Norwich rạng sáng nay (11/3), HLV Tuchel cho biết: “Tôi không biết liệu mình có lo lắng hay không, nhưng chúng tôi đang nhận thức được điều này. Dẫu vậy, tôi vẫn đang hạnh phúc tại Chelsea khi có mặt ở đây và được tiếp tục dẫn dắt CLB. Tôi rất vui vì được tham dự trận đấu hôm nay”.
“Tôi biết có rất nhiều ồn ào xung quanh vấn đề này nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tập trung vào bóng đá. Có nhiều sự thay đổi lớn từ hôm qua đến hôm nay nhưng chúng tôi không biết nên làm thế nào để tạo ra ảnh hưởng. Hiện tại, Chelsea vẫn đang được bảo vệ bởi các quy định của bóng đá. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi trong nay mai. Tôi cảm thấy vịnh dự khi cùng Chelsea tham dự các trận đấu, được dẫn dắt CLB và làm công việc mà mình yêu thích”, HLV Tuchel nói thêm.
Trước tình trạng bất ổn tại Chelsea, nhiều cầu thủ như Antonio Rudiger và Andreas Christensen có thể sẽ phải rời Stamford Bridge vì không thể đặt bút kí hợp đồng gia hạn. Trong khi đó, The Blues sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì không được phép thực hiện các thương vụ chuyển nhượng.
Văn Phong (theo bongdaso)

Bình luận (0)