Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Pochettino xót xa khi Messi và Neymar bị CĐV nhà la ó

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Pochettino cho biết ông cảm thấy rất thất vọng vì CĐV đội nhà chế nhạo Messi và Neymar ở trận đấu gặp Bordeaux tối qua.

Messi và Neymar bị CĐV nhà chế giễu
Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới thất bại cay đắng của PSG trước Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League, nhưng Donnarumma lại tội đồ đáng trách nhất. Sai lầm của thủ môn người Italia ở sân Bernabeu là bước ngoặt giúp Los Blancos tạo nên màn lội ngược dòng thần thánh. Dù vậy, CĐV PSG đã nhắm vào Messi và Neymar để trút giận.
Ở trận thắng 3-0 Bordeaux vào tối qua, Messi và Neymar đã bị CĐV nhà chế giễu, huýt sáo và la ó mỗi khi họ chạm bóng. Đây gần như là lần đầu tiên bộ đôi ngôi sao người Nam Mỹ phải hứng chịu cảnh tượng này kể từ khi đầu quân cho PSG.
NHM Paris cho rằng phong độ kém cỏi của Messi và Neymar mới là nguyên nhân chính khiến PSG thất bại trước Real Madrid. Từ đầu mùa, Messi mới chỉ ghi được 7 bàn ở 2 đấu trường chính là Ligue 1 và Champions League. Con số này của Neymar cũng chỉ là 5. Đây là những thành tích khó chấp nhận với 2 cầu thủ tấn công đẳng cấp hàng đầu thế giới.
Chứng kiến 2 cậu học trò bị CĐV nhà chế nhạo, HLV Pochettino không khỏi xót xa. Nhà cầm quân người Argentina nói với các phóng viên sau trận: “Tất cả những ai yêu mến PSG đều buồn sau trận thua Real Madrid. Tôi buồn vì những gì đã xảy ra ở trận đấu hôm qua. Tất cả các cầu thủ đều bị ảnh hưởng”.
“Chúng tôi hiểu sự thất vọng của CĐV. Tất cả chúng tôi đang đoàn kết như một đội và có trách nhiệm với kết quả không tốt đã xảy ra. Vì vậy, tôi mong được chia sẻ sự thất vọng này tới người hâm mộ đội bóng”.
Sau thất bại ở Champions League, PSG sẽ tập trung vào đấu trường Ligue 1, nơi họ gần như chắc chắn sẽ soán ngôi của Lille. Sau 28 vòng đấu, PSG đang bỏ xa phần còn lại tới 15 điểm.
Trung Kiên (theo bongdaso)

Bình luận (0)