Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Rangnick

Tạp Chí Giáo Dục

Vào ngày hôm qua, Man Utd đã chiêu mộ thành công tiền vệ Toby Collyer từ Brighton. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Toby Collyer ký hợp đồng với M.U vào hôm qua
Chưa đến mùa hè nhưng Man Utd đã sớm tham gia vào thị trường chuyển nhượng. Vào ngày hôm qua (20/3), Quỷ đỏ đã công bố bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick. Theo đó, M.U đã ký hợp đồng đến năm 2025 với tiền vệ Toby Collyer từ Brighton.
Bản hợp đồng này khiến NHM M.U rất phấn khích bởi Toby Collyer được mệnh danh là ‘tiền vệ người Anh xuất sắc nhất’ ở cùng lứa tuổi. Toby Collyer năm nay mới 18 tuổi nhưng đã chơi cho đội U18 Brighton từ cách đây 3 năm.
Sở trường của Toby Collyer là tiền vệ phòng ngự, nhưng anh cũng có thể chơi tốt ở vai trò trung vệ. Theo Mirror, tân binh của M.U có khả năng truy cản và xoạc bóng rất chính xác. Cầu thủ tuổi teen từng là đội trưởng của U16 và U17 Anh, qua đó cho thấy phẩm chất lãnh đạo và khả năng bao quát trận đấu của anh.
Toby Collyer là cầu thủ chủ chốt của U18 Brighton trong giai đoạn 2020/21, ra sân 25 trận mùa đó. Nhờ sự tiến bộ vượt bậc ở đội trẻ, Collyer đã được Brighton trao cơ hội ra mắt ở đội một trong trận đấu với Tottenham vào tháng 1 năm ngoái.
Man Utd đã mất một thời gian khá dài để theo dõi sự tiến bộ của Collyer trước khi đưa ra quyết định ký hợp đồng với anh. Chelsea cũng rất muốn chiêu mộ Collyer nhưng sau đó phải bỏ cuộc vì lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh với Roman Abramovich.
Collyer là bản hợp đồng cho tương lai của M.U. Trước mắt anh sẽ gia nhập đội trẻ của Quỷ đỏ và được BLĐ tạo mọi điều kiện phát triển. 
Trung Kiên (theo bongdaso)

Bình luận (0)