Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Franck Kessie hoàn tất kiểm tra y tế với Barca

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ Franck Kessie đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khoẻ với Barcelona và sắp hoàn tất hợp đồng với đội bóng xứ Catalan.
Franck Kessie hiện được Transfermarkt định giá 45 triệu euro
Franck Kessie gia nhập AC Milan từ Atalanta vào năm 2017. Sau 5 năm gắn bó và không giành được danh hiệu nào, tiền vệ 25 tuổi chắc chắn sẽ chia tay Rossoneri theo dạng miễn phí ở kì chuyển nhượng hè này.
Như đã biết, hợp đồng của Franck Kessie hết hạn vào tháng 6/2022. Từ cuối năm ngoái, AC Milan đã đàm phán gia hạn với tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Thế nhưng, hai bên không tìm được tiếng nói chung trên bàn thương thảo.
Vì là cầu thủ miễn phí sau mùa 2021-22 và rất chất lượng nên Franck Kessie nhận được nhiều đề nghị từ các đội bóng lớn châu Âu. Tuy nhiên, tuyển thủ  Bờ Biển Ngà đã từ chối không ít lời mời chào hấp dẫn để gia nhập Barcelona.
Theo thông tin mới nhất của chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Franck Kessie đã hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khoẻ với Barcelona. Và hợp đồng chính thức sẽ được hoàn tất trong những tuần tới.
Trước khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khoẻ, Franck Kessie đã chốt mọi thoả thuận cá nhân với Blaugrana. Theo đó, tiền vệ 25 tuổi kí hợp đồng 5 năm với mức lương 6,5 triệu euro/năm sau thuế. Franck Kessie được cho từ chối đề nghị mức lương 8 triệu euro/năm sau thuế của một số CLB Premier League để đến Camp Nou. Ngoài ra, Barcelona còn phải trả người đại diện của ngôi sao này 10 triệu euro hoa hồng.
Như vậy, Franck Kessie sẽ là cầu thủ thứ hai gia nhập Barcelona theo dạng miễn phí ở kì chuyển nhượng hè 2022. Trước tuyển thủ Bờ Biển Ngà, Blaugrana cũng đã chốt hợp đồng và hoàn tất kiểm tra y tế với Andreas Christensen.
Ngoài Andreas Christensen, Barcelona nhiều khả năng cũng sắp có César Azpilicueta theo dạng chuyển nhượng tự do. Cả hai hậu vệ này cùng hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6/2022.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)