Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

MU thực sự nghiêm túc vụ Richarlison

Tạp Chí Giáo Dục

Theo Goal Brazil, MU đang theo sát tiền đạo Richarlison của Everton. 60 triệu euro là số tiền mà Man đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.
MU quan tâm Richarlison
MU đang lên kế hoạch mua tiền đạo mới khi Edinson Cavani rời đi ở Hè 2022. Ngôi sao người Uruguay hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa giải, nhưng hai bên không có ý định ký hợp đồng mới. Việc Ronaldo năm nay đã 37 tuổi và tương lai vẫn đang bỏ ngỏ càng khiến đội chủ sân Old Trafford đẩy mạnh việc đưa về tiền đạo mới.
MU quan tâm Richarlison
Theo Goal Brazil, MU đang theo sát tiền đạo Richarlison của Everton. Ngôi sao sinh năm 1997 đã gặp khó khăn về phong độ ở Everton mùa này, chỉ ghi được 4 bàn sau 22 trận ra sân ở Premier League.
Mặc dù cầu thủ người Brazil đang chơi không tốt, nhưng BLĐ MU vẫn đánh giá cao khả năng cống hiến của anh. Tất nhiên là Everton sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, nhưng MU tin rằng số tiền 60 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.
Khi được hỏi về tương lai của mình vào đầu tháng này, Richarlison nói với Goal: “Hãy nhìn xem, tôi còn hai năm nữa trong hợp đồng với Everton. Thật khó để nói về việc ra đi, bởi vì tôi có tình cảm lớn với Everton, tôi có mọi thứ ở đây. Hiện tại tôi thực sự hạnh phúc”.
“Rất phức tạp để nói về việc rời đi, tôi chưa nghĩ đến điều đó ở thời điểm này. Tuy nhiên, chúng ta không bao giờ biết ngày mai sẽ như thế nào, tôi phải chuẩn bị cho mọi tình huống. Bây giờ tôi tập trung cải thiện phong độ, qua đó giúp đội bóng kết thúc mùa giải một cách tốt nhất”.
Vương Ngân (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)