Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Đã rõ ứng cử viên số 1 ngồi ghế nóng ở Man Utd

Tạp Chí Giáo Dục

Theo truyền thông Anh, Erik Ten Hag đã vượt qua Mauricio Pochettino, trở thành ứng cử viên số 1 cho ghế nóng ở sân Old Trafford.

HLV Ten Hag sẽ dẫn dắt Man Utd ở mùa giải tới?
Để có thêm thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới 2022-23, Man Utd muốn chốt HLV mới ngay trong tháng 4. Với mục tiêu đó, Quỷ đỏ đang gấp rút liên hệ, đàm phán với các ứng cử viên.
Theo thông tin mới được SkySport tiết lộ, Man Utd không điền tên Thomas Tuchel vào danh sách dù tương lai của nhà cầm quân người Đức ở Chelsea đang bị đặt dấu hỏi lớn. Thay vào đó, Quỷ đỏ chỉ khoanh vùng 4 ứng cử viên là Mauricio Pochettino, Erik Ten Hag, Julen Lopetegui và Luis Enrique.
Trong 4 ứng cử viên trên, Pocchettino và Ten Hag được ưu tiên bởi cả 2 đều sẵn sàng nhận công việc mới sau mùa giải 2021-22. Ban đầu, Pochettino được xem là lựa chọn số 1 của M.U. Nhưng theo thông tin mới được SunSport đăng tải, Erik Ten Hag đã vượt lên trong cuộc đua này.
Sau khi nghiên cứu hồ sơ của các ứng cử viên, BLĐ Man Utd không thực sự tin tưởng Pochettino. Nhà cầm quân này từng gây ấn tượng ở Tottenham nhưng lại không thể giành danh hiệu nào. Tới PSG, chiến lược gia người Argentina cũng gây thất vọng. Ông không tạo ra sự khác biệt cho PSG so với các tiền nhiệm như Carlo Ancelotti, Unai Emery hay Thomas Tuchel.
Thất bại ở Champions League mùa này của PSG càng khiến Man Utd nghi ngờ Pochettino, nhất là khi nhà cầm quân này đã sở hữu những chất liệu tốt nhất để hướng tới thành công. Trong bối cảnh đó, Erik Ten Hag đã trở thành lựa chọn ưu tiên của Man Utd.
Theo SkySport, trong thời gian tới, Man Utd sẽ trực tiếp liên hệ với Erik Ten Hag để đàm phán các điều khoản hợp đồng. Quỷ đỏ tin rằng có thể xây dựng kế hoạch dài hơi, ít nhất 5 năm với nhà cầm quân 52 tuổi này.
Về phần mình, Erik Ten Hag đã sẵn sàng rời Ajax Amsterdam sau mùa giải 2021-22. Theo truyền thông Hà Lan, Ajax hiện đang tìm kiếm HLV mới. Vì vậy, sẽ là bất ngờ nếu Ten Hag không ngồi ghế nóng ở Old Trafford mùa tới.
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)