Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tiết lộ 20 cầu thủ nhận lương cao nhất Ligue 1: PSG vô đối

Tạp Chí Giáo Dục

PSG chiếm số lượng áp đảo trong top 20 cầu thủ hưởng lương cao nhất tại giải VĐQG Pháp.
3 ngôi sao nhận lương cao nhất Ligue 1
Theo công bố mới nhất của L'Equipe, có 18 ngôi sao PSG lọt top 20 cầu thủ nhận lương cao nhất Ligue 1. Hai cầu thủ còn lại góp mặt trong danh sách này là Ben Yedder và Cesc Fabregas. Bộ đôi của AS Monaco bỏ túi mức lương lần lượt 542 và 500 nghìn bảng/tháng.
Ben Yedder đứng thứ 15, còn Fabregas xếp thứ 18 trong top 20 cầu thủ hưởng lương cao nhất giải VĐQG Pháp. Trong khi đó, đứng đầu danh sách này là Neymar. Tuyển thủ Brazil bỏ túi 3,4 triệu bảng mỗi tháng.
Như vậy, Lionel Messi không phải là cầu thủ hưởng lương cao nhất PSG như đồn đoán. El Pulga chỉ xếp thứ hai trong top 20 cầu thủ nhận lương cao nhất Ligue 1. Tuyển thủ Argentina đút túi 2,8 triệu bảng/tháng.
Đứng sau Neymar và Messi trong danh sách này là Mbappe. Tuyển thủ Pháp nhận 1,85 triệu bảng mỗi tháng. Xếp sau 3 tiền đạo nói trên là Marquinhos và Marco Verratti. Cả hai cùng bỏ túi 1 triệu bảng/tháng.
Một trong những cầu thủ PSG cũng rất được quan tâm trong top 20 là Sergio Ramos. Trung vệ gia nhập Les Parisiens theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2021 nhận 660 nghìn bảng/tháng. Ramos đứng thứ 12 trong top 20 ngôi sao hưởng lương cao nhất Ligue 1.
Ngoài 6 cầu thủ kể trên, top 20 còn có 12 ngôi sao nữa của PSG, gồm Hakimi, Navas và Di Maria… Cầu thủ xếp cuối cùng trong danh sách này là Layvin Kurzawa. Hậu vệ người Pháp lĩnh 417 nghìn bảng/tháng.
DANH SÁCH CỤ THỂ
Hữu Hải (theo bongdaso)

Bình luận (0)