Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Đội hình chất lượng sắp ra đi tự do: Hàng công đáng sợ

Tạp Chí Giáo Dục

Paulo Dybala và Kylian Mbappe là 2 trong số những tên tuổi đáng chú ý nhất sắp trở thành cầu thủ tự do trong phiên chợ hè 2022.

Juventus chấp nhận mất trắng Dybala trong phiên chợ hè 2022
Sau nhiều cuộc đàm phán bất thành, Juventus đã quyết định để Paulo Dybala ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong phiên chợ hè 2022. Ngay lập tức, tiền đạo người Argentina đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn.
Thị trường chuyển nhượng hè 2022 hứa hẹn rất sôi động bởi ngoài Dybala, còn có nhiều tên tuổi lớn khác sắp trở thành cầu thủ tự do. Đáng chú ý nhất, phải kể tới Kylian Mbappe.
Hồi mùa hè năm ngoái, PSG từng từ chối đề nghị hấp dẫn của Real Madrid. Gã nhà giàu thủ đô Paris tự tin khẳng định họ có thể thuyết phục tiền đạo người Pháp kí hợp đồng mới. Nhưng tính tới thời điểm này của mùa giải 2021-22, chưa có dấu hiệu nào cho thấy Mbappe sẽ ở lại sân Parc des Princes. Mọi thứ càng rõ ràng hơn sau khi PSG phải dừng cuộc chơi ở vòng 1/8 Champions League.
Dựa theo hợp đồng, tờ SportMail đã thiết lập đội hình 11 ngôi sao sắp trở thành cầu thủ tự do. Ngoài Dybala và Mbappe, hàng công của đội hình này còn có sự góp mặt của Ousmane Dembele. Barca đã phải mất 145 triệu euro để chiêu mộ Dembele từ Dortmund hồi mùa hè 2017. Nhưng trong hè tới, đội bóng xứ Catalan sẽ mất trắng ngôi sao của mình.
Tương tự, Man Utd cũng chi đậm để mua lại Paul Pogba. Nhưng sắp tới, tiền vệ người Pháp sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do lần thứ 2. Ở hàng tiền vệ, 2 tên tuổi khác là Luka Modric (Real Madrid) và Franck Kessie (AC Milan) cũng sắp kết thúc hợp đồng.

Đội hình những ngôi sao sắp trở thành cầu thủ tự do
Ở hàng thủ, 2 ngôi sao của Chelsea, Cesar Azpilicueta và Antonio Rudiger cũng bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai khi hợp đồng với sân Stamford Bridge chỉ còn được tính bằng tháng. Trong bối cảnh đó, họ đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn.
Ngoài ra, đội hình "miễn phí" mà SportMail lựa chọn còn có 3 cầu thủ khác là thủ thành Andre Onana (Ajax), trung vệ Dan-Axel Zagadou (Dortmund) và hậu vệ Marcelo (Real Madrid).
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)