Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Roma chốt chiêu mộ tân binh đầu tiên cho Mou

Tạp Chí Giáo Dục

AS Roma coi như đã hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ thủ môn Mile Svilar ở kì chuyển nhượng hè 2022.
Svilar sẽ là tân binh đầu tiên của Roma ở kì chuyển nhượng hè 2022
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Mile Svilar đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khoẻ với AS Roma. Như vậy, thủ môn người Serbia của Benfica sẽ chuyển đến đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt khi mùa 2021-22 hạ màn.
Hợp đồng của Mile Svilar với Benfica hết hạn vào tháng 6/2022. Vì thế, thủ môn 22 tuổi sẽ gia nhập đội bóng thủ đô Italia theo dạng miễn phí.
Cũng theo nhà báo  Fabrizio Romano, Mile Svilar đã chốt hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2027 với Roma. Cầu thủ mang hai quốc tịch Bỉ và Serbia sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Mourinho ở kì chuyển nhượng hè tới.
Chính HLV Mourinho là người đề nghị BLĐ Roma kí hợp đồng với Mile Svilar. Được biết, Người đặc biệt đã trực tiếp gọi điện thuyết phục thủ thành 22 tuổi đến đội chủ sân Olimpico.
Gia nhập AS Roma, Mile Svilar nhiều khả năng sẽ bắt dự bị cho thủ thành số 1 Rui Patrício. Chính Mourinho đã đưa thủ môn 34 tuổi này về Olimpico vào hè 2021.
Mile Svilar trưởng thành từ lò đào tạo của Anderlecht. Năm 2017, thủ môn 22 tuổi chuyển đến đầu quân cho Benfica.
Dù được đánh giá giàu tiềm năng nhưng Mile Svilar không có nhiều cơ hội thi đấu ở đội 1. Thủ môn người Serbia mới chỉ bắt 5 trận ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, 20 trận trên mọi đấu trường. Vì không được trọng dụng tại Benfica nên Mile Svilar đã nhanh chóng nhận lời đề nghị kí hợp đồng với Roma của Mourinho.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)