Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chelsea đón tin vui trước thềm trận bán kết FA Cup

Tạp Chí Giáo Dục

Romelu Lukaku đã trở lại tập luyện cùng Chelsea và có thể ra sân ở trận bán kết với Crystal Palace.
Lukaku trở lại tập luyện cùng Chelsea, sẵn sàng ra sân ở trận gặp Crystal Palace
Lukaku đã vắng mặt ở 2 trận đấu gần nhất của Chelsea do dính chấn thương. Tiền đạo người Bỉ đã bỏ lỡ trận đấu với Southampton tại vòng 32 Premier League. Tiếp đến, Lukaku đã không cùng Chelsea di chuyển đến sân Bernabeu ở trận tứ kết lượt về Champions League.
Ngày 17/4, Chelsea sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Crystal Palace tại bán kết FA Cup. Trước trận đấu này, The Blues đón tin vui về sự trở lại của Lukaku. Theo The Sun, Lukaku đã trở lại tập luyện đầy đủ trong hôm nay và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Crystal Palace. Sự trở lại của Lukaku là tin vui với Chelsea. Tiền đạo người Bỉ không có phong độ tốt tại Premier League nhưng lại rất có duyên tại FA Cup.
Sau 3 trận tại FA Cup, Lukaku đều ghi bàn. Trong khi đó, anh chỉ chơi vỏn vẹn 41 phút trong 4 trận gần nhất của Chelsea và chưa ghi bàn nào tại Premier League trong năm nay. Hiện tại, FA Cup là đấu trường duy nhất mà The Blues có thể hi vọng để giành danh hiệu trong mùa giải này.
Chỉ ít ngày trước, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã bị loại khỏi Champions League khi thất bại chung cuộc với tỉ số 4-5 trước Real Madrid. Trong khi đó, tại Premier League, Chelsea đứng ở vị trí thứ 3 và cách đội dẫn đầu (Man City) với 12 điểm.
Đối đầu với Crystal Palace, Chelsea đã từ chối yêu cầu cho phép Gallagher thi đấu. Tiền vệ người Anh đã chuyển đến Crystal Palace với bản hợp đồng cho mượn từ The Blues. Tuy nhiên, điều khoản hợp đồng đã cấm Gallagher đối đầu với CLB chủ quản Chelsea.
Văn Phong (theo bongdaso)

Bình luận (0)