Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lukaku có 6 tuần để cứu vãn sự nghiệp ở Chelsea

Tạp Chí Giáo Dục

BLV Joe Cole dự đoán tương lai u ám của Lukaku sau trận Chelsea thắng Crystal Palace 2-0 ở bán kết FA Cup 2021-22.
Lukaku gây thất vọng ở mùa này
Ở trận đấu trên sân Wembley đêm qua, Lukaku có tên trong danh sách đăng kí nhưng không được đá chính. HLV Tuchel tung tuyển thủ thủ Bỉ vào thay người ở phút 77, thời điểm trận đấu đã an bài khi Chelsea dẫn trước Crystal Palace 2-0.
Vào sân thay người, Lukaku có cơ hội ghi bàn ở phút 89. Đáng tiếc là cựu tiền đạo M.U và Inter Milan đã dứt điểm cận thành trúng cột dọc.
Chứng kiến màn trình diễn của Lukaku trước Crystal Palace và việc ngôi sao 28 tuổi phải dự bị, BLV Joe Cole đã có nhận định bi quan. Theo cựu cầu thủ Chelsea, Lukaku còn 6 tuần nữa để cứu vãn sự nghiệp tại Stamford Bridge.
Joe Cole nhận xét: ““Lukaku còn 6 tuần nữa để cứu vãn sự nghiệp ở Chelsea. Hãy nhìn Werner, cậu ấy cũng có khoảng thời gian khó khăn ở Stamford Bridge, nhưng không bỏ cuộc, tận dụng cơ hội và chơi tốt hơn rất nhiều trong thời gian qua.
Lukaku cũng gặp rất nhiều khó khăn. Tôi thực sự bất ngờ với cái cách cậu ấy bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước Crystal Palace. Mọi người từng coi Lukaku là mảnh ghép còn thiếu của Chelsea, nhưng điều đó đã không xảy ra. Bóng đá có thể thay đổi nhanh chóng chỉ sau 1 trận đấu. Nếu Lukaku không tận dụng khoảng thời gian còn lại của mình, tôi nghĩ cậu ấy có thể bị đẩy đi ở kì chuyển nhượng hè 2022”.
Trước Joe Cole, chính HLV Tuchel cũng lên tiếng bóng gió chê trách Lukaku, đồng thời khen ngợi Werner. Sau trận thắng Crystal Palace, nhà cầm quân người Đức cho biết không bố trí Lukaku đá chính vì thể lực của ngôi sao này không đảm bảo.
Lukaku tái hợp Chelsea với giá 97 triệu bảng vào hè 2021. Được kì vọng lớn nhưng tuyển thủ Bỉ chưa thể đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Đến thời điểm này, Lukaku mới chỉ ghi 12 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 5 bàn tại Premier League.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)