Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

PSG tiến bước mới trong vụ gia hạn hợp đồng với Mbappe

Tạp Chí Giáo Dục

Theo Marca, đại diện PSG đã gặp gỡ mẹ của Mbappe để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng với tiền đạo này.
PSG đã gặp mặt mẹ của Mbappe để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng
Thời gian qua, tương lai của Mbappe nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và NHM bóng đá. Hiện tại, hợp đồng giữa tiền đạo sinh năm 1998 với PSG sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Chỉ ít ngày trước, PSG đã tung chiêu để giữ Mbappe ở lại đội bóng khi vạch ra các phương án như bán Neymar, chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao và trao băng đội trưởng cho anh.
Mới đây, tờ Marca của Tây Ban Nha tiết lộ đại diện PSG đã gặp gỡ mẹ của Mbappe để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng. Được biết, Les Parisiens muốn tạo áp lực lên tiền đạo người Pháp thông qua buổi nói chuyện khi mẹ của anh đang đi du lịch đến Doha, Qatar.
Nguồn tin này cho biết PSG tự tin đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Mbappe. Theo đó, tiền đạo người Pháp có thể đồng ý gia hạn thêm 2 năm nếu PSG cam kết sẽ tạo điều kiện khi anh muốn ra đi vào cuối mùa giải đầu tiên trong hợp đồng. 
Dẫu vậy, Mbappe sẽ cảm thấy rất khó xử khi PSG cố gắng làm mọi cách để gia hạn hợp đồng. Mong muốn của tiền đạo người Pháp là được chơi cho Real Madrid ở mùa giải năm sau. Sau một thỏa thuận thất bại vào mùa hè năm ngoái, Real Madrid vẫn là đội dần đầu trong thương vụ Mbappe.
Mùa giải năm nay chỉ còn khoảng 1 tháng nữa sẽ khép lại. Đây là thời điểm quan trọng để PSG thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè. Trong suốt mùa giải, đội bóng thủ đô Paris đã nhiều lần đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng không được Mbappe chấp thuận.
Văn Phong (theo bongdaso)

Bình luận (0)