Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

3 lần từ chối West Ham, Rice mở đường đến M.U?

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ Declan Rice đã ba lần từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của West Ham để có thể ra đi ở kì chuyển nhượng hè 2022.
Declan Rice quyết rời West Ham sau mùa này
Declan Rice trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea. Sau 8 năm gắn bó, tiền vệ người Anh chia tay Chelsea đến học viện của West Ham vào năm 2014. Năm 2017 Declan Rice được đôn lên đội 1 của The Hammers và từ đó phát triển trở thành 1 trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất nước Anh lúc này.
Hợp đồng của Declan Rice hết hạn vào tháng 6/2024 kèm điều khoản West Ham có tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm. Vì Declan Rice được nhiều đội bóng theo đuổi nên The Hammers đang nỗ lực đàm phán để tăng lương và “trói chân” ngôi sao số 1 của đội. Tuy nhiên, nỗ lực của họ chưa và nhiều khả năng sẽ không thành công.
Theo tờ Guardian, West Ham đã gửi đến Declan Rice 3 đề nghị gia hạn hợp đồng mới. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh đã từ chối tất cả đề xuất của đội bóng chủ quản. Cũng theo nguồn tin này, tiền vệ 23 tuổi không gia hạn vì muốn rời West Ham ở kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới.
Tờ The Sun cho biết, Declan Rice đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd. Theo đó, tân HLV Ten Hag muốn có tiền vệ của West Ham và chân sút của Tottenham, Harry Kane để tăng cường sức mạnh cho Quỷ đỏ ở chiến dịch tới.
Sau khi The Sun tung tin nói trên, BLV Jamie Redknapp đã khuyên Ten Hag nên mua Declan Rice và Harry Kane. Cựu tiền vệ Liverpool tin rằng bộ đôi tuyển thủ Anh này có thể góp sức giúp Quỷ đỏ cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải tới.
Riêng trường hợp của Declan Rice, tiền vệ người Anh hiện được Transfermarkt định giá 75 triệu euro. Theo truyền thông Anh, nếu buộc phải bán Declan Rice, West Ham chỉ chấp nhận để tiền vệ 23 tuổi đi với giá 180 triệu euro.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)