Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Harry Kane đặt mục tiêu cực khó cho Tottenham

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo Harry Kane đã đặt ra mục tiêu cực khó để Tottenham có thể giành vé dự Champions League mùa giải sau.
Harry Kane muốn Tottenham thắng cả 5 trận còn lại để góp mặt trong top 4 Premier League
Tottenham liên tục chịu những kết quả bất lợi trong cuộc đua vào top 4 Premier League khi để thua trước Brighton và hòa Brentford ở 2 vòng đấu gần đây. Kết quả này khiến Spurs bị Arsenal vượt mặt trên BXH. Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 5 với 58 điểm, kém 2 điểm so với Arsenal.
Premier League hiện còn 5 vòng đấu và tiền đạo Harry Kane đã đặt ra mục tiêu khó cho Tottenham. Cầu thủ người Anh nói: “Còn 5 trận đấu và chúng tôi cảm thấy rằng mình phải thắng cả 5 trận để có thể góp mặt trong top 4 Premier League. Chúng tôi tin vào khả năng của đội và chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện được điều đó.
Nếu chúng tôi giành chiến thắng trong 5 trận cuối cùng, chúng tôi sẽ tham dự Champions League. Vì thế, toàn đội sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng để làm được điều đó. Tottenham sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở 5 trận đấu còn lại, đặc biệt là chuyến làm khách trên sân của Liverpool”.
“Ở mùa giải này, chúng tôi đã đánh mất nhiều điểm trước những đội mà chúng tôi có thể thắng. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ. Trước mắt, Tottenham cần chuẩn bị tốt cho trận gặp Leicester City. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ thi đấu tốt và giành suất dự Champions League”, Kane nói thêm.
Sau khi trải qua giai đoạn khó khăn dưới thời HLV Nuno Espirito Santo, Harry Kane đã lấy lại phong độ khi Conte lên dẫn dắt đội. Ở mùa giải năm nay, tiền đạo người Anh đã có 45 lần ra sân cho Tottenham trên mọi đấu trường, trong đó tỏa sáng với 22 bàn thắng và 8 kiến tạo.
Văn Phong (theo bongdaso)

Bình luận (0)