Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Mẹ đẻ lên tiếng, sáng tỏ vụ Mbappe kí hợp đồng với PSG

Tạp Chí Giáo Dục

Bà Fayza Lamary, mẹ đẻ của Kylian Mbappe vừa đăng đàn phủ nhận thông tin cho rằng tuyển thủ Pháp đã đồng ý ở lại PSG.
Mbappe chưa chốt giao kèo với PSG
Như đã biết, hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa sẽ hết hạn (30/6/2022). Đội bóng Paris đang làm tất cả những gì có thể nhằm gia hạn với Kylian Mbappe để không mất trắng tuyển thủ Pháp ở kì chuyển nhượng hè 2022.
Những ngày qua xuất hiện nhiều thông tin liên quan đến tương lai của Kylian Mbappe. Theo truyền thông Pháp, cựu tiền đạo AS Monaco đã đồng ý ở lại và kí hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn vào hôm nay với tờ Le Parisien, bà Fayza Lamary – mẹ đẻ của Mbappe, đã phủ nhận thông tin này.
“Thông tin cho rằng Mbappe đã gia hạn hợp đồng hoàn toàn sai sự thật. Mbappe không đạt được thoả thuận với PSG hay bất cứ đội bóng nào khác.
Các cuộc thương thảo về tương lai của Kylian Mbappe tiếp tục diễn để cho phép cậu ấy đưa ra lựa chọn tốt nhất, trước sự tôn trọng của tất cả các bên liên quan”, bà Fayza Lamary cho biết.
Trước khi bà Fayza Lamary lên tiếng, truyền thông Pháp loan tin Mbappe đã chốt thoả thuận với mức lương 50 triệu euro/mùa. Chưa kể, tuyển thủ Pháp còn nhận khoản tiền thưởng trung thành lên đến 100 triệu euro. Ngoài việc chấp nhận chi khủng, PSG được cho đã thuyết phục thành công Mbappe ở lại bằng 1 dự án thể thao đầy tham vọng.
Với tuyên bố của bà Fayza Lamary, Real Madrid vẫn còn cơ hội chiêu mộ Mbappe theo dạng miễn phí. Không thể cạnh tranh với PSG về mặt tài chính nhưng Los Blancos nắm lợi thế lớn trong thương vụ này vì chân sút 23 tuổi muốn chuyển đến Bernabeu. Mbappe từng nhiều lần công khai thổ lộ mơ ước được khoác áo Real Madrid.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)