Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

PSG chọn tiền đạo Uruguay thay thế Kylian Mbappe

Tạp Chí Giáo Dục

Chân sút Darwin Nunez của Benfica là người được PSG chọn thay thế cho Kylian Mbappe, cầu thủ gần như chắc chắn sẽ chia tay Parc des Princes ở mùa hè này.

Darwin Nunez là 'hàng hot' ở phiên chợ hè 2022
PSG đã sớm giành chức vô địch Ligue 1 mùa này nên 2 trận còn lại chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với thầy trò HLV Mauricio Pochettino. Vấn đề được người hâm mộ quan tâm nhất ở PSG lúc này là tương lai của Kylian Mbappe. Dù mùa giải coi như đã kết thúc nhưng tiền đạo người Pháp vẫn chưa làm sáng tỏ tương lai của mình.
Theo nhận định của đa số giới chuyên gia, Mbappe sẽ rời sân Parc des Princes ở mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi đến thời điểm hiện tại, hai bên vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy khả năng gia hạn hợp đồng. Bất chấp việc PSG đưa ra những chế độ đãi ngộ vô cùng hậu hĩnh, Mbappe vẫn giữ thái độ dửng dưng.
Tình thế buộc PSG phải tính tới phương án dự phòng. Cụ thể, theo Marca, đội bóng giàu nhất nước Pháp đang tìm kiếm một ngôi sao thay thế Mbappe và họ nhắm tới tiền đạo Darwin Nunez của Benfica. BLĐ PSG cho rằng tuyển thủ Uruguay là sự thay thế lý tưởng nhất trong vai trò tiền đạo cắm.
Ở mùa giải này, Darwin Nunez nổi lên như một trong những ‘số 9’ hay nhất châu Âu. Tiền đạo 22 tuổi đã ghi 26 bàn cho Benfica ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Điều quan trọng, Nunez tỏ ra rất có duyên ghi bàn ở Champions League, sân chơi mà PSG đặc biệt chú trọng. Với 6 pha lập công, Nunez đã dẫn dắt Benfica vào tới tứ kết sân chơi số 1 châu Âu. Nunez và đồng đội chỉ chịu dừng bước trước một Liverpool gần như không có điểm yếu ở thời điểm này.
Nunez có điều khoản giải phóng hợp đồng với Benfica trị giá 150 triệu euro. Nhưng đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng giảm giá để tạo điều kiện cho Nunez ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Tuy nhiên, PSG sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn khác ở châu Âu như Barcelona, Atletico Madrid, Man United. Ưu thế của PSG là họ không phải nghĩ về vấn đề tài chính, sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi của Nunez.
Văn Hạ (theo bongdaso)

Bình luận (0)