Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Bỏ lễ ăn mừng, Ten Hag đến M.U sớm hơn dự kiến

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Erik ten Hag xác nhận sẽ đến Man Utd thay vì tham gia buổi lễ ăn mừng chức vô địch của Ajax.
Ten Hag chia tay CĐV Ajax sau trận hoà Vitesse
Tối qua Ajax hoà Vitesse 2-2 ở vòng 34 giải VĐQG Hà Lan. Đây là trận đấu thủ tục của Ajax bởi thầy trò HLV Ten Hag đã vô địch sau trận thắng Heerenveen 5-0 cách đây 4 ngày.
Theo kế hoạch của Ajax, sau trận đấu cuối cùng tại giải VĐQG Hà Lan, toàn đội sẽ đáp chuyến bay đến Curacao dự buổi lễ ăn mừng linh đình tại đây. Thay vì đến Curacao cùng các học trò và BLĐ Ajax, HLV Ten Hag đã quyết định sang Manchester tiếp quản Man Utd sớm hơn dự kiến.
Nhà cầm quân người Hà Lan đã xác nhận thông tin này sau trận đấu cuối cùng với Ajax. Ông nói: “Ngày mai Ajax sẽ tổ chức tiệc mừng chức vô địch nhưng tôi sẽ không tham dự. Đây là điều có thể hiểu được vì tôi có rất nhiều việc cần phải làm ở đó (Man Utd).
Chúng tôi cần giải quyết một số vấn đề trong việc tổ chức đội ngũ huấn luyện và chiêu mộ lực lượng cho mùa giải tới. Chúng tôi sẽ làm việc chuyên sâu về những vấn đề này từ ngày mai”.
Như vậy, HLV Ten Hag sẽ chấm dứt hợp đồng với Ajax trước 6 tuần. Hợp đồng hiện tại của chiến lược gia 52 tuổi với đội bóng Hà Lan hết hạn vào ngày 30/6/2022.
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ông Ten Hag sẽ đáp chuyến bay đến Manchester vào thứ Hai theo giờ địa phương. Cựu HLV Utrecht đến Manchester trước khi M.U đá trận làm khách Crystal Palace tại vòng 38 Premier League (22/5). Vì thế không loại trừ khả năng Ten Hag sẽ dự khán trận này.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)