Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Xavi chốt kế hoạch chuyển nhượng trong tuần này

Tạp Chí Giáo Dục

Mùa giải coi như đã khép lại với Barca sau trận hòa Getafe đêm qua. Vì vậy, HLV Xavi muốn bắt tay ngay lập tức vào kế hoạch chuẩn bị cho mùa mới.

Xavi muốn bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới
Đêm qua, Barca tấn công bế tắc nên đã bị Getafe cầm hòa không bàn thắng. Dù vậy, kết quả này vẫn đủ để Blaugrana hoàn thành mùa giải ở vị trí á quân La Liga, qua đó được dự Siêu cúp Tây Ban Nha. Từ mùa giải 2019/20 trở đi, Siêu cúp TBN đã thay đổi thể thức với 4 đội tham dự, gồm vô địch, á quân La Liga và vô địch, á quân cúp Nhà vua TBN.
Sau trận hòa Getafe, HLV Xavi thừa nhận tiếc nuối vì không thể mang về một danh hiệu cho Barca ở mùa này. Cựu tiền vệ người TBN cho biết ông sẽ bắt tay ngay lập tức vào công tác chuẩn bị cho mùa giải mới để có thể cạnh tranh danh hiệu, với kế hoạch chuyển nhượng được chốt trong tuần này.
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, Xavi nói: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng kết quả hòa là vừa đủ. Barca đã hoàn thành mục tiêu tối thiểu, đó là dự Siêu cúp TBN. Bây giờ là lúc toàn đội cần nhìn lại những gì đã xảy ra ở mùa giải này và tìm cách khắc phục”.
“Tôi đã mơ về việc giành được một danh hiệu, nhưng các cầu thủ không nắm bắt được điều đó. Bây giờ là lúc chuẩn bị cho mùa giải tới. Tuần này, chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho chuyển nhượng”.
Tương lai của Riqui Puig và Ousmane Dembele đang là vấn được được quan tâm ở Nou Camp. Cả hai cầu thủ này đều trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới đây. Trong khi đó, Xavi không có nhiều kỳ vọng về tân binh vì Barca vẫn chưa thể vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính.
Mùa này, Barca có cơ hội giành Europa League nhưng họ bất ngờ bị Frankfurt loại ở tứ kết. Thất bại đó khiến Blaugrana mất cơ hội cải thiện tình hình tài chính, đồng thời chỉ ra nhiều vấn đề Xavi cần cải tổ.
Văn Hạ (theo bongdaso)

Bình luận (0)