Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Người cũ của Sir Alex tái hợp Man Utd

Tạp Chí Giáo Dục

Man Utd đã hoàn tất hợp đồng với cựu HLV ĐT Anh, Steve McClaren và sẽ chính thức công bố thương vụ này vào tuần tới.
McClaren và Ten Hag thời gian còn làm việc cho Twente 
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano dẫn nguồn tin của nhà báo người Anh, Ste Howson cho biết, Quỷ đỏ đã hoàn tất hợp đồng với ông Steve McClaren. Dự kiến vào tuần tới, Man Utd sẽ chính thức công bố giao kèo với nhà cầm quân 61 tuổi. HLV Steve McClaren sẽ đảm nhận vai trò trợ lí cho ông Erik ten Hag từ mùa 2022-23. 
Steve McClaren là cái tên không hề xa lạ với NHM Quỷ đỏ. Bởi lẽ, cựu HLV Middlesbrough và ĐT Anh từng là trợ lí của Sir Alex Ferguson tại Man Utd từ năm 1999 đến 2001.
Tương tự với NHM Man Utd, ông Steve McClaren là nhân vật không hề xa lạ với HLV Ten Hag. Còn nhớ khi dẫn dắt Twente từ năm 2008 đến 2010, vị HLV người Anh này từng chọn ông Ten Hag làm trợ lí cho mình. 
Vì từng làm việc với Steve McClaren tại Twente nên HLV Ten Hag hiểu rất rõ năng lực và kinh nghiệm của nhà cầm quân 61 tuổi, đặc biệt ở đấu trường bóng đá Anh. Do đó, ngay sau khi được bổ nhiệm làm HLV M.U, ông Ten Hag đã thuyết phục cựu trợ lí của Sir Alex trở lại Old Trafford.
Ngoài Steve McClaren, Man Utd cũng đã hoàn tất hợp đồng với Mitchell van der Gaag. Vị trợ lí hiện tại của Ajax sẽ đảm nhận vai trò tương tự tại Old Trafford dưới thời Ten Hag.
Ajax bổ nhiệm ông Mitchell van der Gaag thay trợ lí Christian Poulsen. Ông là cánh tay đắc lực cùng HLV Ten Hag giúp Ajax bảo vệ thành công chức VĐQG Hà Lan 2021-22. Man Utd hi vọng Steve McClaren và Mitchell van der Gaag sẽ giúp HLV Ten Hag thành công trong công cuộc tái thiết và đưa Quỷ đỏ trở lại thời kì đỉnh cao.
Hữu Hải (theo bongdaso)

Bình luận (0)