Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tiết lộ lí do Pogba từ chối gia nhập Man City

Tạp Chí Giáo Dục

Mặc dù đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man City nhưng Pogba đã quyết định không chuyển đến sân Etihad vì lo sợ phản ứng của các CĐV Man Utd.
Pogba từ chối gia nhập Man City vì sợ phản ứng của CĐV Man Utd
Pogba hiện chỉ còn hơn 1 tháng hợp đồng với Man Utd. Tiền vệ người Pháp dường như sẽ rời sân Old Trafford vào mùa hè sau nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng.
Theo The Times, Pogba đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập Man City trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1993 đã thay đổi quyết định vì lo sợ phản ứng của CĐV Man Utd.
Nguồn tin này cho biết cuộc sống của Pogba tại Manchester sẽ trở nên tồi tệ nếu anh chuyển đến thi đấu cho Man City. Trước đây, Carlos Tevez đã chuyển từ Man Utd đến thi đấu cho Man City vào năm 2009. Tuy nhiên, quyết định của Tevez đã vấp phải phản ứng quyết liệt của CĐV Man Utd.
Trong quá trình đàm phán, Man City sẵn sàng cung cấp cho Pogba khoản lương khủng và cam kết về thời gian thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 đã nói với Man City rằng anh sẽ chuyển đến thi đấu cho đội bóng ngoài nước Anh.
Hiện tại, Pogba nhận được sự quan tâm lớn từ các đội bóng hàng đầu tại châu Âu. Trong đó, Juventus và PSG là những điểm đến yêu thích của tiền vệ người Pháp. Trong tuần này, người đại diện của Pogba đã tổ chức đàm phán hợp đồng với Juventus. Trong khi đó, vào tháng trước, Pogba cũng đã gặp mặt với đại diện của PSG để bàn về bản hợp đồng mới.
Văn Phong (theo bongdaso)

Bình luận (0)