Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sa thải người đại diện, Lukaku quyết trở lại Inter Milan

Tạp Chí Giáo Dục

Romelu Lukaku đã chia tay người đại diện Federico Pastorello vì cho rằng ‘siêu cò’ này không làm tốt công việc đưa anh rời Stamford Bridge ở mùa hè này.

Lukaku có mùa giải thảm họa ở Chelsea
Ở mùa hè 2021, Inter Milan bán Romelu Lukaku cho Chelsea với giá 97,5 triệu bảng sau khi giành chức vô địch Serie A. Trở lại Stamford Bridge được xem là một bước thăng tiến trong sự nghiệp của tiền đạo người Bỉ nhưng mọi thứ đã diễn ra theo chiều ngược lại sau 12 tháng.
Lukaku sa sút phong độ thảm hại, chỉ ghi được 15 bàn sau 44 trận trên mọi đấu trường cho Chelsea. Đa số các bàn thắng này được ghi sau khi Lukaku vào sân từ ghế dự bị. Anh gặp khó khăn trong việc hòa nhập với chiến thuật của HLV Thomas Tuchel nên sớm bị gạt khỏi đội hình chính.
Sau một mùa giải tệ hại ở đội bóng phía Tây London, Lukaku quyết tâm trở lại Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng hè này. Hàng loạt tờ báo uy tín của xứ mỳ ống, gồm Gazzetta dello Sport, Corriere dello Sport và Sportitalia đều khẳng định Lukaku đang làm mọi cách để trở lại San Siro.
Họ còn cho biết Lukaku đã sa thải người đại diện Federico Pastorello vì cho rằng người này đang không làm tốt công việc đưa anh rời khỏi sân Stamford Bridge. Hiện luật sư Sebastien Ledure đang đại diện cho Lukaku đàm phán với Giám đốc Inter Milan, Beppe Marotta về tương lai của tiền đạo 29 tuổi.
Nhưng các tờ báo Italia cũng khẳng định Lukaku chỉ có thể trở lại Inter theo dạng cho mượn và phải cắt giảm một nửa tiền lương đang nhận ở Chelsea. Phía The Blues sẽ chính thức thảo luận tương lai Lukaku sau khi thủ tục chuyển giao quyền sở hữu cho tỷ phú Todd Boehly được hoàn tất, dự kiến trong ngày hôm nay.
Trước đó, nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định Lukaku vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp với BHL và các cầu thủ Inter Milan. Chân sút người Bỉ vẫn thường xuyên hỏi han các đồng đội cũ sau khi cập bến Chelsea.
Trung Kiên (theo bongdaso)

 

Bình luận (0)