Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lo hụt Timber, M.U tổ chức đàm phán với sao Bồ Đào Nha

Tạp Chí Giáo Dục

Man Utd đã tổ chức các cuộc đàm phán hợp đồng với cầu thủ David Carmo của CLB Braga trong trường hợp không thể chiêu mộ Justin Timber.
Man Utd đàm phán hợp đồng với trung vệ Carmo của Braga
Thời gian qua, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Man Utd đã tổ chức đàm phán hợp đồng với ngôi sao của Ajax là Justin Timber. Tuy nhiên, Quỷ đỏ gặp khó khi Ajax không muốn bán trụ cột của đội bóng.
Theo Daily Mail, Man Utd xemn hậu vệ Carmo của Braga là mục tiêu thay thế trong trường hợp không thể chiêu mộ Timber. Nguồn tin này cho biết Quỷ đỏ đã tổ chức đàm phán 2 lần với trung vệ David Carmo.
Carmo là mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool ở mùa giải trước. Tưởng chừng như cầu thủ này sẽ cập bến Anfield nhưng cuối cùng vụ thương vụ đã không được thực hiện. Ở mùa giải 2021/22, Carmo đã thi đấu xuất sắc và giúp Braga cán đích ở vị trí thứ 4, qua đó giành suất dự Europa League mùa tới.
Phong độ ấn tượng trong màu áo Braga đã giúp Carmo được gọi lên tuyển Bồ Đào Nha để tham dự giải Nations League vào đầu tháng này. Sau khi tiếp quản Man Utd, HLV Ten Hag rất muốn đưa về sân Old Trafford một bản hợp đồng chất lượng ở vị trí trung vệ.
Ngoài Carmo, Quỷ đỏ cũng quan tâm đến việc kí hợp đồng với trung vệ Pau Torres của Villarreal. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu xuất sắc để giúp Tàu ngầm vàng giành chiến thắng trước Man Utd tại chung kết Europa League 2021. Ở mùa giải 2021/22, Villarreal cũng tạo ấn tượng khi lọt tới bán kết Champions League.
Văn Phong (theo bongdaso)

Bình luận (0)