Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Nói chuyện với Xavi, De Jong được yêu cầu rời Barcelona

Tạp Chí Giáo Dục

Liên quan đến tình hình tài chính, HLV Xavi đã nói chuyện với De Jong về việc anh có thể rời Barcelona ở kì chuyển nhượng mùa Hè.
HLV Xavi giải thích lí do De Jong phải rời Barcelona ở kì chuyển nhượng hè 2022
Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Barcelona rất muốn bán De Jong ở kì chuyển nhượng mùa Hè. Sau khi ngồi vào ghế nóng tại sân Old Trafford, HLV Ten Hag rất muốn đưa De Jong về thi đấu cho Man Utd.
Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ HLV Xavi đã có buổi nói chuyện riêng với De Jong để giải thích lí do cầu thủ này phải rời Barcelona trong kì chuyển nhượng hè 2022. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết Barca không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán De Jong.
“Xavi đã nói chuyện với Frenkie de Jong và giải thích rằng tiền vệ này phải ra đi vì tình hình kinh tế của Barcelona. HLV Xavi cũng nói rằng BLĐ của Barcelona không hài lòng về màn trình diến của tiền vệ người Hà Lan”, Onze Tv đưa tin.
Vào đầu tuần này, De Jong tuyên bố anh rất hạnh phúc tại Barcelona: “Tôi thích ở lại chơi bóng cho Barcelona. Tôi đã nói điều này trước đây vì Barca là đội bóng trong mơ của tôi”.
Dẫu vậy, sau buổi nói chuyện với HLV Xavi, De Jong có thể sẽ phải rời sân Camp Nou ở kì chuyển nhượng mùa Hè này. Đây được xem là tin vui với Man Utd khi HLV Ten Hag có ý định chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan. Thời gian qua, HLV người Hà Lan đã nhiều lần gọi điện với De Jong.
De Jong là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd ở kì chuyển nhượng hè 2022. Tiền vệ sinh năm 1997 được chọn làm phương án thay thế Pogba khi cầu thủ người Pháp sẽ rời sân Old Trafford vì hết hạn hợp đồng.
PV (theo bongdaso)

Bình luận (0)