Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Nemanja Matic chốt bến đỗ mới

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ Nemanja Matic sẽ chuyển đến Italia thi đấu cho AS Roma theo dạng miễn phí.
Matic sắp lần thứ ba làm việc với Mourinho
Sau 5 năm gắn bó, Matic chia tay M.U khi mùa 2021-22 kết thúc. Rời Old Trafford, tiền vệ người Serbia ngay lập tức tìm được bến đỗ mới.
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Matic đã kí hợp đồng sơ bộ với Roma. Cụ thể, giao kèo của cầu thủ 33 tuổi có thời hạn 2 năm (6/2023) kèm tuỳ chọn gia hạn thêm 1 năm nữa.
Matic gia nhập AS Roma theo dạng miễn phí. Cựu cầu thủ Chelsea và M.U sẽ đến thủ đô Italia trong thời gian tới để kiểm tra y tế, chính thức kí hợp đồng và ra mắt Giallorossi.
Cựu tuyển thủ Serbia sẽ trở thành hợp đồng thứ hai của AS Roma ở kì chuyển nhượng hè 2022. Trước đó, đội bóng Italia này đã chiêu mộ thành công thủ môn người Serbia, Mile Svilar, cũng theo dạng chuyển nhượng tự do.
Như vậy, Matic sẽ lần thứ hai tái hợp Jose Mourinho trong sự nghiệp. Thời dẫn dắt Man Utd, Người đặc biệt đã đưa tiền vệ 33 tuổi về Old Trafford từ Chelsea. Tính cả ở Chelsea, Matic sẽ lần thứ ba được làm việc với Mourinho.
Matic được HLV Jose Mourinho nhắm đến để thay thế Mkhitaryan. Tiền vệ người Armenia rời AS Roma theo dạng miễn phí và sẽ gia nhập Inter Milan.
Theo Sky Sport, Matic đến Roma vì Mourinho. Tiền vệ 33 tuổi từ chối nhiều đề nghị hấp dẫn để tái hợp Người đặc biệt. Về phía Mourinho, hiểu rất rõ năng lực của Matic nên chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã liên hệ thuyết phục ngôi sao này đến Roma từ khi mùa 2021-22 chưa kết thúc.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)