Hội nhậpGiáo dục phát triển

Trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist: Đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp

Tạp Chí Giáo Dục

Trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist vừa tổ chức lễ công bố quyết định công nhận trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp và ký kết hợp tác cùng các doanh nghiệp liên kết với trường.


Trao giấy, tặng hoa công nhận trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp

Tại lễ công bố, đại diện Công ty cổ phần Kiểm định và Tư vấn Giáo dục Việt Nam, NGƯT-TS. Nguyễn Trường Nghĩa cho biết: Hoạt động đánh giá kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp có vai trò và ý nghĩa quan trọng. Giúp cơ sở giáo dục nghề nghiệp có điều kiện đánh giá được toàn bộ hoạt động một cách toàn diện của nhà trường, từ đó khắc phục những tồn tại và nâng cao năng lực hoạt động của chính mình và trở nên tốt hơn trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực. Giấy chứng nhận Trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp được xem là cơ sở để nhà trường khẳng định với xã hội về chất lượng và thương hiệu của trường trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực.


ThS: Võ Thị Mỹ Vân – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ về kết quả của trường đạt được

ThS. Võ Thị Mỹ Vân – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cũng chia sẻ: Trải qua quá trình hình thành và phát triển 33 năm, Trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist là một trong những chiếc nôi đào tạo nguồn nhân lực du lịch uy tín của ngành du lịch Việt Nam. Đó là sự nỗ lực của toàn thể nhà trường, đội ngũ giảng viên không ngừng tiếp thu, áp dụng những khoa học kỹ thuật và ứng dụng công nghệ thông tin vào việc giảng dạy. Qua nhiều nỗ lực và cố gắng, Trường TC Du lịch & Khách sạn Saigontourist sẽ quyết tâm hơn,  đổi mới chương trình giảng dạy, đẩy mạnh sự phát triển nhà trường trong thời gian sắp tới. Trường sẽ tiếp tục hoàn thiện các kế hoạch đào tạo của mình, cam kết cung cấp một nền giáo dục chất lượng và giá trị cho người học và xã hội.


Ký kết hợp tác cùng các doanh nghiệp liên kết với trường

Dịp này, Trường Trung cấp Du lịch & Khách sạn Saigontourist cũng thông qua việc ký kết các biên bản ghi nhớ hợp tác về cung ứng nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao giữa nhà trường và 14 doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng…

Tin, ảnh: Thái Trinh

Bình luận (0)