Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Arsenal gặp đối thủ lớn vụ Gabriel Jesus

Tạp Chí Giáo Dục

Arsenal nguy cơ hỏng vụ Gabriel Jesus vì Real Madrid cũng muốn có tiền đạo người Brazil sau khi hụt Kylian Mbappe.

Man City không giữ Jesus nếu anh muốn ra đi
Tương lai của Gabriel Jesus ở Man City đang mờ mịt sau khi Pep Guardiola chiêu mộ thành công Erling Haaland và Julian Alvarez. Trong tình thế này, buộc tiền đạo người Brazil phải nghiêm túc cân nhắc tương lai ở phiên chợ hè 2022.
Với những gì đã thể hiện ở Etihad trong những năm qua, Gabriel Jesus được nhiều CLB Premier League quan tâm, nhưng Arsenal có ưu thế lớn nhất. Lý do là bởi tiền đạo 25 tuổi có mối quan hệ tốt với HLV Mikel Arteta, người từng làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City. Đến Emirates, Jesus sẽ được đảm bảo suất đá chính và có cơ hội lớn dự VCK World Cup 2022 cùng Selecao.
Nhưng Arsenal có nguy cơ đổ vỡ thương vụ này vì theo SunSport, Real Madrid đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành Jesus. Đội bóng Hoàng gia TBN coi Jesus là sự thay thế tốt nhất sau khi hụt Kylian Mbappe, cầu thủ đã quyết định ở lại PSG vào phút chút.
Gabriel Jesus khó có thể từ chối lời mời từ Real Madrid, đội bóng vừa vô địch La Liga và Champions League. Đến Bernabeu, Jesus không chỉ nhận lương cao ngất ngưởng mà còn dễ dàng sở hữu các danh hiệu, điều mà Arsenal khó có thể đáp ứng. Hơn nữa, Los Blancos gần như ‘mặc định’ dự Champions League qua mỗi mùa thay vì chật vật đua top 4 như Arsenal.
Hiện Gabriel Jesus đang tập trung ở tuyển Brazil trong chuyến du đấu đến châu Á gặp Hàn Quốc và Nhật Bản. Cựu tiền đạo Palmeiras cho biết anh sẽ bắt đầu suy nghĩ về tương lai từ thứ Ba, bắt đầu kỳ nghỉ hè.
Jesus nói: “Tôi ổn và vẫn bình tĩnh như mọi khi. Tôi đang xem xét điều gì tốt nhất cho tôi và hơn hết là cho sự nghiệp của tôi. Từ thứ Ba, tôi sẽ cân nhắc về các lời đề nghị”. 
Hoài An (theo bongdaso)

Bình luận (0)