Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Real Madrid chi 100 triệu euro giật ‘bom tấn’

Tạp Chí Giáo Dục

Real Madrid gần như đã đạt được mọi thoả thuận chiêu mộ tiền vệ Aurelién Tchouaméni từ AS Monaco.
Tchouaméni trên đường đến Bernabeu
Sau khi thất bại trong vụ Mbappe, Real Madrid dồn toàn lực mua Aurelién Tchouaméni. Nỗ lực của Chủ tịch Perez và các cộng sự coi như đã thành công tốt đẹp.
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Real Madrid và AS Monaco đã chốt những điều khoản cuối cùng về thương vụ Aurelién Tchouaméni vào đêm qua theo giờ địa phương. Theo đó, hai bên đã thông qua gần hết mọi điều khoản trong hợp đồng của tiền vệ người Pháp.
Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định, mức phí chuyển nhượng của bản hợp đồng “bom tấn” này là 100 triệu euro. Trong số này, Real Madrid phải trả AS Monaco 80 triệu euro, kèm thêm 20 triệu euro phụ phí tuỳ thuộc vào thành tích của Tchouaméni trong tương lai.
Về phía Tchouaméni, tiền vệ 22 tuổi đã đạt được mọi thoả thuận sơ bộ với Real Madrid từ trước trận chung kết Champions League. Cựu cầu thủ Bordeaux sẽ kí hợp đồng với thời hạn đến tháng 6/2027.
Trước Real Madrid chốt mua Tchouaméni, tiền vệ tuyển Pháp là mục tiêu chiêu mộ của cả Liverpool và PSG. Riêng với The Reds, HLV Jurgen Klopp đã trực tiếp gọi điện thuyết phục ngôi sao này đến Anfield.
Về phía PSG, đội bóng Paris chấp nhận trả Tchouaméni mức lương hậu hĩnh hơn đề nghị của Real Madrid (Los Blancos trả Tchouaméni 7 triệu euro/mùa). Ngoài ra, PSG còn nhờ Mbappe thuyết phục Tchouaméni lật kèo với Real Madrid. Tuy nhiện, ngôi sao của AS Monaco đã từ chối tất cả.
Tchouaméni chỉ muốn đến Real Madrid vì mơ được khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đây là một trong những yếu tố chính giúp Los Blancos giành chiến thắng trong thương vụ “bom tấn” này.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)