Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Richarlison đòi rời Everton nhưng từ chối Arsenal

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo Richarlison đã nói thẳng với HLV Lampard rằng anh muốn chia tay Everton ở mùa hè này. Nhưng ngôi sao người Brazil từ chối sự quan tâm từ Arsenal.

Richarlison có thể thay thế Lukaku ở Chelsea
Phong độ ấn tượng của Richarlison đã giai đoạn cuối mùa vừa qua đã giúp Everton trụ hạng thành công. Vì vậy, tiền đạo người Brazil đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn. Bản thân anh cũng muốn rời Goodison Park sau 4 năm chơi cho đội bóng áo xanh vùng Merseyside.
HLV Frank Lampard đương nhiên không muốn mất chân sút chủ lực của mình ở mùa giải tới. Nhưng theo SunSport, Richarlison đã nói chuyện thẳng thắn với HLV người Anh và đề đạt nguyện vọng được ra đi. Với bản hợp đồng còn thời hạn 2 năm, Richarlison được định giá khoảng 65 triệu bảng.
Arsenal đang khát tiền đạo sau khi chia tay Aubameyang và Lacazette, nên rất muốn chiêu mộ Richarlison. Tuy nhiên, đến Emirates không nằm trong lựa chọn của Richarlison, một phần vì đội bóng Bắc London không được dự Champions League. Tiền đạo người Brazil muốn đến Chelsea, PSG hoặc Real Madrid.
Khả năng Richarlison rời Everton là khá cao vì CLB này đang buộc phải cắt giảm chi phí và tiền lương. Trong 3 năm qua, chủ sở hữu Farhad Moshiri đã lỗ 372 triệu bảng và ông yêu cầu quỹ lương của Everton phải cắt giảm xuống còn 70% trong 2 năm tới.
Ngoài Richarlison, hàng loạt ngôi sao khác đối mặt với nguy cơ chia tay Everton là Dele Alli, Fabian Delph, Allan, Salomon Rondon và Andros Townsend. Tỉ phú Farhad Moshiri đã chi 600 triệu bảng trong 6 năm qua để tăng cường lực lượng nhưng không cho thấy sự hiệu quả.
Cách đây 4 năm, Everton chi 50 triệu bảng để mua Richarlison từ Watford. PSG đã để mắt tới Richarlison từ mùa hè năm ngoái, nhưng nếu cập bến Parc des Princes tiền đạo người Brazil sẽ phải làm quen với ghế dự bị.
Hoài An (theo bongdaso)

Bình luận (0)