Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Burnley chia tay 14 cầu thủ ở đội 1 sau khi xuống hạng

Tạp Chí Giáo Dục

Trên trang chủ, Burnley xác nhận chia tay 14 cầu thủ của đội một, bao gồm cả  trung vệ James Tarkowski, người chuẩn bị khoác áo Everton.
Mùa giải vừa qua, dù rất nỗ lực nhưng Burnley không thể trụ hạng thành công. Họ xếp thứ 18 và đành phải xuống chơi ở giải Hạng nhất Anh. Đội bóng này đang đàm phán qua đó bổ nhiệm Vincent Kompany trở thành HLV trưởng ở mùa giải tới.
Burnley sẽ cải tổ đội hình mạnh mẽ ở mùa giải tới, họ sẽ chia tay 14 cầu thủ ở Hè 2022. Nổi bật nhất là trung vệ Tarkowski, người chuẩn bị cập bến Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Ben Mee, Aaron Lennon, Erik Pieters, Dale Stephens và Phil Bardsley cũng hết hạn hợp đồng. 
James Tarkowski rời Burnley ở Hè 2022
Joel Mumbongo, Richard Nartey, Anthony Glennon, Anthony Gomez Mancini, Ethen Vaughan, Sam Unwin, Harry Allen và Calen Gallagher-Allison là những cầu thủ cũng phải nói lời chia tay với Burnley. Đội bóng này cũng xác nhận Jack Cork và Matej Vydra hiện đang đàm phán gia hạn hợp đồng. Ashley Barnes đã được kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, anh sẽ ở lại đến năm 2023.
Burnley vẫn có 24 cầu thủ trong đội hình chính của họ cho mùa giải tới, ngay cả khi không đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, những cái tên như Nick Pope, Maxwel Cornet và Dwight McNeil được cho là trở lại Premier League vào mùa Hè này. 
Nick Pope hiện đang là mục tiêu của Newcastle và Tottenham, Burnley có thể thu về 20 triệu bảng từ cầu thủ người Anh. Maxwel Cornet được Southampton quan tâm còn và Dwight McNeil lọt vào tầm ngắm của Fulham. 
Nguyễn Huyền (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)