Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Cầu thủ thứ hai rời Tottenham

Tạp Chí Giáo Dục

Tottenham đã bán thành công hậu vệ Cameron Carter-Vickers cho CLB Celtic.
Celtic mua đứt Cameron Carter-Vickers
Carter-Vickers trưởng thành từ lò đào tạo của Tottenham nhưng không có cơ hội thi đấu cho đội 1. Hậu vệ người Mỹ mới chỉ đá 5 trận cho Spurs.
Kể từ mùa 2017-18, Carter-Vickers bị đẩy đến 7 CLB khác nhau theo dạng cho mượn. Trung vệ 24 tuổi thi đấu cho Celtic theo dạng cho mượn ở chiến dịch 2021-22 và góp công lớn giúp đội bóng Scotland giành cú đúp (VĐQG và cúp QG).
Sau 1 mùa mượn Carter-Vickers, Celtic vừa mua đứt hậu vệ người Mỹ. Đội bóng Scotland vừa công bố thương vụ này. Về phía Tottenham, Spurs cũng đã xác nhận bán Carter-Vickers cho Celtic.
Carter-Vickers kí hợp đồng đến tháng 6/2026 với Celtic. Đội bóng Scotland và Spurs không tiết lộ mức phí thương vụ này. Tuy nhiên theo truyền thông Anh, Tottenham nhận được 6 triệu bảng, kèm 4 triệu bảng phụ phí tuỳ thuộc vào thành tích của Carter-Vickers trong tương lai.
Như vậy, Carter-Vickers là cầu thủ thứ hai chia tay Spurs ở kì chuyển nhượng hè 2022. Trước tuyển thủ Mỹ, Tottenham trả Pierluigi Gollini lại Atalanta sau 1 mùa mượn thủ môn người Italia.
Theo chiều ngược lại, Spurs đã chính thức chiêu mộ 2 tân binh Ivan Perisic và Fraser Forster. Cả hai cùng đến Tottenham theo dạng miễn phí.
Tottenham sẽ dự Champions League 2022-23. Vì thế, HLV Conte sẽ đưa về thêm nhiều tân binh chất lượng nữa ở kì chuyển nhượng hè này. Được biết, Chủ tịch Levy đã cấp cho chiến lược gia người Italia 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)