Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U khởi động kế hoạch chiêu mộ Messi

Tạp Chí Giáo Dục

Man Utd đã bắt đầu tìm kiếm cơ hội chiêu mộ Lionel Messi ở mùa hè này.
M.U sẽ gây sốc với Messi?
Theo nguồn tin của Deportes Cuatro, M.U đã bắt đầu tiếp cận với công ty đại diện cho Lionel Messi để tìm hiểu cơ hội chiêu mộ tiền đạo này. Sau khi Barca thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019-20, nhiều nguồn tin uy tín cho biết Messi muốn rời khỏi Camp Nou ngay lập tức. 
Trước đó, Messi chỉ có ý định ra đi khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè năm 2021 nếu Barcelona không cải tổ bộ máy lãnh đạo cũng như đội bóng. Trong suốt thời gian dài đã qua, tiền đạo 33 tuổi người Argentina nhiều lần từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca để nắm quyền tự quyết tương lai.
Đáng chú ý, Messi đã giữ im lặng suốt từ trận thua Bayern đến nay và không có phản hồi nào về các tin đồn liên quan đến tương lai của anh tại Camp Nou. Điều này càng khiến giới mộ điệu tin rằng Messi đang thực sự xem xét khả năng chia tay CLB anh gắn bó gần 2 thập kỷ qua.
Ngoài M.U còn có Inter Milan và Man City khao khát giành Messi. Inter xem Messi là “cầu thủ trong mơ” cho dự án trở lại đỉnh cao, trong khi Man City có Pep Guardiola và Kun Aguero có thể thuyết phục số 10 người Argentina. Theo ESPN, Man City cũng đã có những động thái đầu tiên giống với M.U để tìm hiểu Messi có thực sự muốn rời Camp Nou hay không.
Tuy vậy, M.U được xem là đội duy nhất có đủ sức mạnh tài chính để chi tiền mua Messi và trao cho siêu sao này một bản hợp đồng tương tự những gì anh nhận được ở Barca. Trong trường hợp Messi quyết định ra đi, M.U sẽ là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của anh.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)