Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Trở lại Juventus, Pogba nhận lương ‘bèo bọt’

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ Paul Pogba sẽ bị cắt giảm 160 nghìn bảng/tuần tiền lương nếu đồng ý tái ký với Juventus ở mùa hè này.

Pogba sẵn sàng giảm lương sâu để trở lại Juve
Paul Pogba sẽ rời Man Utd vào cuối tháng này theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau một mùa giải thất vọng trên mọi đấu trường, cả hai bên đều không muốn gia hạn hợp đồng. Điều đó có nghĩa tiền vệ người Pháp có thể gia nhập bất kỳ CLB nào ở mùa hè này.
Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus đang chiếm ưu thế rõ rệt trong cuộc đua giành chữ ký của Pogba. Gã khổng lồ bóng đá Italia tự tin sẽ hoàn tất thương vụ này trong vài ngày tới. Tuy nhiên, thu nhập của Pogba sẽ giảm sâu khi anh đồng ý trở lại Turin.
Theo đó, Pogba sẽ chỉ nhận 130 nghìn bảng/tuần khi tái ký với “Bà đầm già”, một mức lương giảm sâu so với 290 nghìn bảng/tuần mà anh đã kiếm được ở M.U. Sở dĩ Juventus có thể ép lương thấp cho Pogba là vì tiền vệ này đã sa sút phong độ và thường xuyên dính chấn thương trong các mùa giải gần đây tại Old Trafford.
Trước khi gia nhập M.U năm 2016, Pogba từng có 4 năm thành công ở Juventus. Anh ghi 74 bàn sau 178 trận cho Bianconeri trên mọi đấu trường, giúp CLB giành 4 chức vô địch Scudetto. Tái ký với Pogba, Juventus hy vọng HLV Allegri có hồi sinh nhà vô địch World Cup 2018.
Về phía M.U, họ đang nỗ lực chiêu mộ Frenkie de Jong để thay thế vị trí của Pogba. Dù HLV Ten Hag đã thuyết phục được cậu học trò cũ nhưng M.U đang gặp khó trong việc đàm phán phí chuyển nhượng với Barca. Trong khi Quỷ đỏ đề nghị 60 triệu bảng thì Barca muốn thu về tối thiểu 70 triệu bảng từ tiền vệ Hà Lan. Ngoài ra, M.U cũng đang cân nhắc theo đuổi Christian Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Brentford.
Trung Kiên (theo bongdaso)

Bình luận (0)