Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Darwin Nunez giải thích lý do chọn Liverpool thay vì MU

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo Darwin Nunez đã giải thích về lý do chọn Liverpool ở Hè 2022, anh cảm thấy phong cách chơi bóng của The Kop hoàn toàn phù hợp với mình.
Darwin Nunez giải thích lý do chọn Liverpool
Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool xác nhận họ đã ký hợp đồng 6 năm với tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica. The Kop phải bỏ ra tới 85 triệu bảng cho thương vụ này, qua đó biến cầu thủ 22 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.
Nunez đã tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng. Liverpool đã vượt qua nhiều đội bóng lớn để có được chữ ký của cầu thủ người Uruguay, trong đó có MU, Arsenal hay Real Madrid. HLV Erik ten Tag được cho là đã rất tức giận khi MU để mất Nunez vào tay Liverpool.
Darwin Nunez giải thích lý do chọn Liverpool
Phát biểu trên trang web chính thức của Liverpool, Nunez nói: “Thật vui khi được ở đây, và tôi rất vui khi trở thành một phần trong lịch sử của CLB tuyệt vời này. Tôi đã từng đối đầu với Liverpool và tôi đã chứng kiến họ trong rất nhiều trận đấu ở Champions League, phong cách thi đấu của họ phù hợp với lối chơi của tôi. Có một số cầu thủ tuyệt vời ở đây, và tôi nghĩ họ cũng có thể giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của tôi”.
“Như tôi đã nói, tôi đã nhận được khá nhiều lời đề nghị, nhưng tôi nghĩ Liverpool phù hợp với mình hơn cả. Tôi hy vọng tôi có thể cống hiến tất cả những gì mình có để giúp đỡ đội bóng. Khi tôi đến sân tập, tôi thực sự ngạc nhiên với cơ sở vật chất và số danh hiệu mà CLB có được”.
“Tôi hy vọng rằng mình và các đồng đội sẽ mang về phòng truyền thống thêm những danh hiệu trong thời gian tới. Tôi muốn giành được nhiều danh hiệu, đó là lý do tại sao tôi có mặt ở đây”.
Nunez đã chọn mặc chiếc áo số 27 cho Liverpool, chiếc áo này từng được 2 người đàn anh người Uruguay là Luis Suarez và Sebastian Coates mặc trong thời gian chơi bóng tại Anfield.
Vương Ngân (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)