Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Đàm phán đổ vỡ, Lucas Torreira buồn bã trở lại Arsenal

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ Lucas Torreira công khai bày tỏ sự thất vọng bởi phải trở về Arsenal thay vì ở lại Fiorentina như kì vọng.
Torreira không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta
Arsenal chiêu mộ Lucas Torreira với mức phí 26 triệu bảng vào hè 2018. Sau 2 mùa giải thi đấu không thành công, tuyển thủ Uruguay liên tiếp bị Pháo thủ đẩy đi theo dạng cho mượn.
Ở kì chuyển nhượng hè 2021, Lucas Torreira đến Fiorentina theo hợp đồng cho mượn kèm tuỳ chọn mua đứt. Sau mùa 2021-22 thi đấu thành công (ghi 5 bàn tại Serie A, nhiều nhất ở 1 mùa giải trong sự nghiệp tại giải VĐQG), tiền vệ 26 tuổi kì vọng tiếp tục gắn bó với Fio.
Tuy nhiên, Lucas Torreira không thể toại nguyện vì Fiorentina thất bại trong việc đàm phán mua đứt cựu cầu thủ Sampdoria. Lucas Torreira phải trở lại Arsenal vào hè này vì Fio không thể đáp ứng yêu cầu tài chính (15 triệu euro) của Pháo thủ.
Sau khi thương vụ đổ vỡ, Lucas Torreira công khai bày tỏ sự thất vọng. Tiền vệ người Uruguay buồn bã nói: “Tôi rất buồn vì đã làm mọi cách để tiếp tục gắn bó với Fiorentina nhưng một số người không muốn tôi ở lại đây”.
Như vậy, Lucas Torreira sẽ tái hợp Arsenal sau 2 mùa liên tiếp ra đi theo dạng cho mượn. Trước đó, tiền vệ 26 tuổi khoác áo Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn ở chiến dịch 2020-21.
Trở lại Emirates, Lucas Torreira đối mặt với tương lai u ám vì không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta. Hợp đồng của tiền vệ người Uruguay còn thời hạn đến tháng 6/2023. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ bán Lucas Torreira ngay kì chuyển nhượng hè này.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)