Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Arsenal liên tục đón tân binh, Ten Hag nổi giận với M.U

Tạp Chí Giáo Dục

Sự thất vọng của Erik ten Hag với Man Utd ngày càng gia tăng sau khi Arsenal đã hoàn thành 2 bản hợp đồng mới và đang nhắm mục tiêu mà HLV người Hà Lan rất thích.

Ten Hag nóng ruột vì chưa có tân binh nào
Sau thất bại ở cuộc đua top 4 mùa trước, Arsenal tiếp tục bạo chi ở thị trường chuyển nhượng hè 2022 để gia tăng sự cạnh tranh trong mùa giải tới. Tính tới thời điểm này, Pháo thủ đã hoàn thành 2 bản hợp đồng mới là tiền đạo người Brazil Marquinhos và tiền vệ Fabio Vieira từ Porto.
Theo The Athletic, Arsenal chắc chắn chưa dừng lại ở phiên chợ hè này. Sau khi tăng cường hàng tiền vệ và tiền đạo, mục tiêu ưu tiên tiếp theo của đội bóng Bắc London là một hậu vệ để gia cố hàng thủ. Họ đang nhắm tới Lisandro Martinez của Ajax. Động thái này của Pháo thủ khiến HLV Erik ten Hag nổi giận với BLĐ M.U.
Trong khi hầu hết các đội trong nhóm ‘Big 6’ đã có tân binh thì M.U vẫn chưa thể mang về cầu thủ mới. Truyền thông Anh đồn đoán M.U liên hệ với rất nhiều cầu thủ nhưng chưa có thương vụ nào có dấu hiệu sắp thành công. Việc Arsenal liên hệ với Lisandro Martinez đã khiến Erik ten Hag rất nóng ruột vì ông cũng muốn đưa cậu học trò cũ tới Old Trafford.
The Athletic cho biết Arsenal đã gửi đề đầu tiên trị giá 25 triệu bảng cho Lisandro Martinez nhưng bị Ajax từ chối. Dù vậy, Pháo thủ sẽ sớm trở lại bàn đàm phán với Ajax trong một đề nghị lớn hơn. Dưới thời Ten Hag ở Ajax, Martinez thường xuyên đá chính trong 3 mùa qua và trở thành một trong những hậu vệ đáng chú ý nhất châu Âu.
Hiện thương vụ mà M.U đang theo đuổi sát sao nhất là tiền vệ De Jong của Barca. Dù đã đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Hà Lan nhưng M.U vấp phải khó khăn trong việc đàm phán phí chuyển nhượng với Barca. 
Văn Hạ (theo bongdaso)

Bình luận (0)