Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Rose Baby – tã em bé của Việt Nam tiên phong xuất khẩu ra thế giới

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 26-6-2022, Công ty Cổ phần LOUISA & ROSE chính thức công bố đã đạt được thỏa ước kinh tế với Roosevelt LLC Group để độc quyền phân phối thương hiệu tã bông em bé Rose Baby trên toàn lãnh thổ Hoa Kỳ. Đây được xem là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của nhãn hàng, là “bước đệm” quan trọng để Rose Baby tiếp tục mở rộng và chinh phục những thị trường xuất khẩu ở châu Âu và châu Á.

Trước đó, ngày 1-12-2020, Rose Baby chính thức ra mắt, nhưng chỉ chưa đầy 1 năm đã đạt mốc 1 triệu bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Rose Baby định vị thương hiệu ở phân khúc cao cấp, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu ngoại nhập. Để làm được điều này, nhà sản xuất đã dành 4 năm nghiên cứu và sáng tạo nên một sản phẩm tã em bé chất lượng cao, khác biệt trong công nghệ và thiết kế.


Các bà mẹ tìm hiểu tã bông em bé Rose Baby 

Công nghệ cấu trúc phân tử ngậm nước – hạt Gel Supper Absorbent được xem là “công nghệ đinh” của tã Rose Baby, làm tăng hiệu suất đông đặc các dòng chất thải khiến thấm hút nhanh. Điểm nổi bật nữa là Rose Baby sử dụng 100% sợi bông cotton không dệt để tạo nên độ tơi xốp mềm mại cho tã, thoáng khí, không gây kích ứng da; và được nhà sản xuất tăng cường thun lõi để thành 3 vách chống tràn tuyệt đối.

Dù là một thương hiệu tã trẻ em thuần Việt, nhưng Rose Baby không chỉ dành cho thị trường nội địa. Ngay từ khi bắt tay vào nghiên cứu và thử nghiệm, Công ty Cổ phần LOUISA & ROSE – chủ sở hữu thương hiệu tã trẻ em Rose Baby – đã xác định sản phẩm này sẽ được xuất khẩu. “Chúng tôi muốn tạo ra một sản phẩm chất lượng cao cho người Việt, đáp ứng nhu cầu của người Việt. Nhưng bên cạnh đó, khát vọng lớn hơn là có thể đưa được sản phẩm xuất khẩu, để thế giới biết được Việt Nam cũng có khả năng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế” – bà Đỗ Thu Thủy – Founder của Rose Baby cho biết.

Để chào đón sự kiện xuất khẩu sang thị trường hoa kỳ, Rose Baby ra mắt MV ca nhạc “Anh sẽ thay tã cho con” với thông điệp ý nghĩa về sự sẻ chia, gắn kết gia đình. Ý nghĩa ẩn sâu trong ca khúc cũng đồng điệu với slogan của thương hiệu “A love from mom & dad” – hướng tới mỗi sản phẩm tạo ra đều có sự đồng hành, kết nối tình yêu giữa người cha và người mẹ để mang đến cho con trẻ một sự phát triển vẹn tròn.

N.Trinh

Bình luận (0)