Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

AC Milan chiêu mộ cầu thủ thứ hai

Tạp Chí Giáo Dục

Nhà ĐKVĐ Serie A vừa hoàn tất hợp đồng với chân sút người Bỉ, Divock Origi.
Origi ra mắt AC Milan
Trên trang chủ, AC Milan xác nhận kí hợp đồng đến tháng 6/2026 với Divock Origi. Tuyển thủ Bỉ đến đội chủ sân San Siro theo dạng miễn phí sau khi chia tay Liverpool.
Vui mừng sau khi chính thức kí hợp đồng và ra mắt Rossoneri, Divock Origi nói: “Tôi đã ấn tượng với tầm nhìn của AC Milan ngay lần đầu trò chuyện với BLĐ đội bóng. Được thi đấu trong bầu không khí ở San Siro luôn mang đến cảm giác rất đặc biệt.
Tôi đã thấy phong cách chơi bóng của AC Milan, NHM và lịch sử của họ. Đây là những yếu tố thúc đẩy tôi chọn đến đội bóng này”.
Gia nhập AC Milan, Divock Origi trở thành hợp đồng thứ hai của đội bóng Italia ở kì chuyển nhượng hè 2022. Trước tuyển thủ Bỉ, nhà ĐKVĐ Serie A đã mua đứt hậu vệ phải Alessandro Florenzi với giá 2,7 triệu euro sau 1 mùa mượn từ AS Roma.
Sau Alessandro Florenzi và Divock Origi, đội bóng của HLV Stefano Pioli sẽ đón thêm ít nhất 2 tân binh nữa. Hiện tại, họ đang ráo riết đàm phán chốt hợp đồng với bộ đôi tiền vệ Charles de Ketelaere (Club Brugge) và Hakim Ziyech của Chelsea.
Theo chiều ngược lại, AC Milan đã chia tay Jens Petter Hauge, Franck Kessié và Alessio Romagnoli. Riêng trường hợp của Ibrahimovic, tuyển thủ Thuỵ Điển hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 vừa qua. Đội chủ sân San Siro đã đàm phán gia hạn với lão tướng 40 tuổi.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)