Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Luis Suarez ‘bật đèn xanh’ cho các CLB Premier League

Tạp Chí Giáo Dục

Các đội bóng Premier League có cơ hội chiêu mộ Luis Suarez sau khi tiền đạo này thông báo việc chuyển nhượng đến River Plate đã sụp đổ.

Suarez mở cửa ở lại châu Âu
Luis Suarez đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid ở mùa hè này. Theo Marca, Rojiblancos dù không muốn nhưng buộc phải chia tay tiền đạo người Uruguay vì cần cắt giảm quỹ lương để đáp ứng quy tắc tài chính của La Liga. Ngoài Suarez, đội bóng của HLV Diego Simeone cũng đang cần bán một vài ngôi sao, bao gồm Alvaro Morata.
Rời Wanda Metropolitano, Suarez được River Plate săn đón. Suarez ban đầu có ý định ở lại châu Âu nhưng sự nhiệt tình của đội bóng Argentina đã làm anh thay đổi quyết định. Tuy nhiên, trong thông báo mới đây, Suarez cho biết anh sẽ không gia nhập River Plate sau khi CLB này bị loại khỏi Copa Libertadores.
Chia sẻ trên tờ Ovacion, cựu tiền đạo Barca nói: “Một tháng rưỡi trước tôi đã tuyên bố sẽ không rời châu Âu. Nhưng sự nhiệt tình của River Plate khiến tôi phải cân nhắc. Tôi vui mừng vì được họ yêu mến và dành nhiều tình cảm.
Tôi háo hức về River Plate để chiến đấu cho danh hiệu Copa Libertadores. Giấc mơ của tôi là phải giành được một chiếc cúp ở Nam Mỹ. Nhưng khi River Plate bị loại, khả năng đó không còn nữa”, Suarez nói thêm.
Ngoài tuyên bố sẽ không gia nhập River Palate, Suarez còn bày tỏ sự thất vọng vì không được đội bóng quê nhà Nacional đoái hoài. Tuy nhiên, điều này đã mở ra hy vọng cho các đội bóng Premier League và châu Âu có thể sở hữu tiền đạo ‘răng thỏ’.
Dù đã 35 tuổi nhưng Suarez vẫn là một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Với kinh nghiệm thi đấu cho Liverpool, Barca và Atletico Madrid, Suarez đủ khả năng chơi cho bất kỳ CLB nào dù không còn ở đỉnh cao phong độ. Trước đó, nguồn tin ở Anh tiết lộ Aston Villa của Steven Gerrard và Newcastle muốn chiêu mộ Suarez.
Trung Kiên (theo bongdaso)

Bình luận (0)