Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Vượt qua kiểm tra y tế, Koulibaly hội quân với Chelsea

Tạp Chí Giáo Dục

Sau khi hoàn thành kiểm tra y tế tại London, trung vệ Kalidou Koulibaly đã bay tới Mỹ hội quân với Chelsea.

Koulibaly là tân binh thứ 2 của Chelsea ở hè này
Hôm đầu tuần này, Kalidou Koulibaly đã bay tới London để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea với mức phí 34 triệu bảng từ Napoli. Theo Sky Sports, đội trưởng Senegal đã ký hợp đồng 5 năm, kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng. Tại Stamford Bridge, anh sẽ bỏ túi 300 nghìn bảng/tuần.
Koulibaly trở thành tân binh thứ 2 của HLV Thomas Tuchel ở mùa hè này. Trước đó, Chelsea đã chi 50 triệu bảng chiêu mộ Raheem Sterling từ Man City. Hiện đội bóng Tây London đang chờ thời điểm thích hợp để công bố hợp đồng của Koulibaly.
Sáng nay, phóng viên của Sky Sports đã chụp được hình ảnh Koulibaly và người đại diện Fali Ramadani ở sân bay London Heathrow đang chuẩn bị lên chuyến bay tới Mỹ. Trung vệ 31 tuổi sẽ gặp gỡ HLV Tuchel và các đồng đội mới ở Las Vegas. Nếu thuận lợi, Koulibaly có thể được cho ra mắt ở trận gặp Club America tại sân Allegiant vào 9h00 sáng mai. 
Koulibaly được xem là sự thay thế lý tưởng cho Antonio Rudiger và Andreas Christensen, sau khi hai cầu thủ này lần lượt gia nhập Real Madrid và Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong 8 năm qua, Koulibaly luôn được xem là một trong những trung vệ hay nhất Serie A.
Koulibaly gia nhập Napoli từ Genk vào năm 2014. Anh ghi được 14 bàn và 8 đường kiến tạo sau 317 trận cho Napoli.  Ở cấp độ quốc tế, Koulibaly đã góp công lớn giúp Senegal vô địch CAN CUP 2020 và đoạt vé dự VCK World Cup 2022.
Trung Kiên (theo bongdaso)

Bình luận (0)