Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

CĐV Chelsea nổi đóa vì Koulibaly khoác số áo huyền thoại

Tạp Chí Giáo Dục

CĐV của Chelsea rất không hài lòng khi thấy trung vệ tân binh Kalidou Koulibaly mang trên mình chiếc áo số 26 của huyền thoại John Terry.

Koulibaly sẽ khoác áo số 26 ở Chelsea trong tour du đấu hè
Sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea, Kalidou Koulibaly đã đáp chuyến bay tới Mỹ tham dự tour du đấu hè cùng đội bóng Tây London. Tại đây, trung vệ người Senegal khoác chiếc áo số 26. Đây là số áo rất nổi tiếng ở Chelsea bởi nó từng thuộc quyền sở hữu của John Terry, 1 trong những thủ quân vĩ đại nhất của sân Stamford Bridge.
Thực tế, Koulibaly rất thích số 26. Anh đã sử dụng số áo này trong 8 năm thi đấu ở Napoli. Chỉ có điều, ở Chelsea, trung vệ người Senegal chưa được CĐV chấp nhận.
Chẳng bởi thế mà trên mạng xã hội, một bộ phận lớn CĐV Chelsea đã chỉ trích Koulibaly vì khoác số áo này. Họ cho rằng đây là hành động thể hiện sự thiếu tôn trọng với huyền thoại John Terry.
"Tôi yêu mến Koulibaly nhưng không chấp nhận việc cậu ta sử dụng chiếc áo số 26. Đây là sự thiếu tôn trọng với cầu thủ vĩ đại nhất của Chelsea. Số 4 vẫn chưa ai sử dụng. Hy vọng cậu ta sẽ thay đổi", 1 CĐV Chelsea lên tiếng.
"Theo quan điểm cá nhân, tôi cho rằng Chelsea nên treo áo số 26 để vinh danh John Terry. Nếu có ai đó sử dụng số áo này, đó phải là cầu thủ xứng đáng. Tôi chưa thực sự tin tưởng Koulibaly", 1 CĐV khác bình luận. 
Trong quá khứ, John Terry đã sử dụng số 26 ở Chelsea trong suốt 18 năm, từ mùa 1998/99 tới khi chia tay Stamford Bridge vào năm 2017. Từ đó tới nay, chiếc áo số 26 ở Stamford Bridge vẫn bỏ trống. Không ít CĐV Chelsea nghĩ rằng đội bóng của mình đã treo số áo này để vinh danh Terry.
Trước sự phản ứng của CĐV, Chelsea cho biết đây chưa phải số áo chính thức của Kalidou Koulibaly. Tương tự, Raheem Sterling cũng sẽ tạm khoác chiếc áo số 17 trong tour du đấu hè. Đây là số áo thuộc về Saul Niguez ở mùa giải trước.
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)