Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

16h45 ngày 23/7, sân Optus Stadium, giao hữu CLB, Man Utd – Aston Villa: Tiếp đà thăng hoa

Tạp Chí Giáo Dục

Sau 3 trận toàn thắng dưới thời Erik ten Hag, Man Utd hừng hực khí thế thi đấu với Aston Villa vào chiều nay. Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có một chiến thắng khác để duy trì đà thăng hoa hiện tại.
De Gea cũng thay đổi dưới thời Ten Hag
Man Utd đang có khởi đầu đẹp như mơ cùng tân HLV Erik ten Hag. Cho dù hoạt động khá chậm trên thị trường chuyển nhượng và gặp rắc rối với Ronaldo, nhưng Quỷ đỏ vẫn đang đi đúng hướng trong chuyến du đấu mùa hè của họ.
Đến lúc này, Man Utd đã thắng cả 3 trận giao hữu tại Thái Lan và Australia. Sau khi đè bẹp Liverpool, Quỷ đỏ tiếp tục vượt qua Melbourne Victory và Crystal Palace đầy thuyết phục. Trong các trận đấu này, HLV Ten Hag đều sử dụng hai đội hình khác nhau để thử nghiệm.
Riêng ở trận đấu với Crystal Palace, HLV người Hà Lan đã sử dụng đội hình chính lâu hơn. Một số cầu thủ được chơi hơn 1 tiếng đồng hồ, đồng nghĩa họ có khả năng lớn nằm trong đội hình xuất phát của Man Utd. Trong đó đáng kể nhất đương nhiên là bộ ba tấn công Sancho, Rashford và Martial.
Trong bối cảnh Ronaldo đòi đi, Antony chưa đến, HLV Ten Hag buộc phải dùng lại các tiền đạo vốn có của Man Utd. HLV này cũng chấp nhận giữ Martial ở lại và trao cho ngôi sao người Pháp cơ hội mới thay vì đẩy anh sang CLB khác theo dạng cho mượn. Trong 3 trận đã qua, Martial chính là cái tên nổi bật nhất của Quỷ đỏ khi liên tiếp ghi bàn. Nếu giữ vững phong độ này, Martial thậm chí có thể đá văng Ronaldo lên ghế dự bị. 
Ngoài Martial, phần lớn các cầu thủ khác của Man Utd đều cho thấy sự tiến bộ sau 3 tuần ăn tập cùng HLV Ten Hag. Quỷ đỏ đang dần thay đổi tư duy chơi bóng với các đường chuyền nhanh, một chạm và hướng lên phía trên. Trước Palace, họ đã có pha triển khai từ vị trí trung vệ của Lindelof và kết thúc bằng cú sút thành bàn của Sancho. Đó chính là cách chơi bóng mà HLV Ten Hag cũng như người hâm mộ Man Utd muốn thấy.
Martial đang tìm lại niềm vui ở M.U
So với Crystal Palace, Aston Villa có đội hình chất lượng hơn hẳn, đặc biệt ở hàng công. Hơn nữa, đội bóng của HLV Steven Gerrard cũng có phong độ rất cao ở mùa hè này. Sau 3 trận đã đấu, Villa toàn thắng và chưa thủng lưới lần nào. Họ hứa hẹn sẽ trở thành bài kiểm tra cực khó với đội bóng của Ten Hag.
Sau trận đấu này, Man Utd sẽ trở lại châu Âu, nơi Eriksen và Martinez đang chờ hội quân. Bộ đôi này mang đến sự cạnh tranh rất lớn và các cầu thủ chơi cùng vị trí với họ chắc chắn phải cố gắng hơn bao giờ hết. Điều đó sẽ được thể hiện ngay trong trận đấu chiều nay, và nó là một trong những yếu tố quan trọng để Man Utd hướng đến một chiến thắng khác.
LỰC LƯỢNG
MAN UTD: Ronaldo vắng mặt. Các tân binh Eriksen, Martinez chưa hội quân.
ASTON VILLA: Jaden Philogene-Bidace và Kortney Hause vắng mặt vì chấn thương.
ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
– Trong 5 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, Man Utd thắng 3 trận, hòa 1, thua 1.
 – Man Utd và Aston Villa cùng toàn thắng 3 trận giao hữu đã đấu ở mùa hè này.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dự đoán: Man Utd thắng 2-1
Lục Tốn (theo bongdaso)

Bình luận (0)