Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U được mời mua ‘Erling Haaland 2.0’

Tạp Chí Giáo Dục

Người đại diện của Benjamin Sesko đã mời nhiều CLB chiêu mộ chân sút 19 tuổi, trong đó có Man Utd.
Nhiều đội bóng quan tâm đến Sesko 
Hiện tại, Benjamin Sesko khoác áo Red Bull Salzburg. Tuyển thủ Slovenia này được đánh giá là cầu thủ thực sự tài năng.
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, với mục tiêu tìm cho Benjamin Sesko một bến đỗ mới triển vọng, người đại diện của tiền đạo 19 tuổi đã mời nhiều CLB chiêu mộ thân chủ mình. Hai trong số những đội bóng đã nhận được đề nghị từ đại diện của Benjamin Sesko là Newcastle và M.U.
Về phía M.U, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Quỷ đỏ quan tâm đến Benjamin Sesko. Thế nhưng, họ chưa có bất cứ động thái nào xúc tiến thương vụ này.
Hiện tại, đại diện của Benjamin Sesko đang có mặt ở London để đàm phán với những đối tác muốn có chân sút được ví là “Erling Haaland 2.0’. Trong số này, Newcastle là đội tích cực nhất. Sau khi không thể mua Hugo Ekitike, Chích choè sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Benjamin Sesko.
Theo truyền thông Áo, Red Bull Salzburg chỉ bán Benjamin Sesko đi với giá 30 triệu euro. Sở dĩ nhà ĐKVĐ Áo thét giá Benjamin Sesko cao như vậy vì chân sút 19 tuổi đã phần nào chứng tỏ tài năng và cho thấy tiềm năng rất lớn.
Ở chiến dịch trước, Benjamin Sesko ghi 11 bàn và có 7 kiến tạo sau 37 trận. Ở 2 trận đầu mùa này, tuyển thủ Slovenia đã ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo.
Benjamin Sesko sở hữu khả năng săn bàn nhạy bén và chiều cao lý tưởng (1m94). Vì thế, tiền đạo 19 tuổi được ví là “Haaland mới”.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)