Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lần thứ 3 ôm hận, Chelsea trải qua phiên chợ tồi tệ khó tin

Tạp Chí Giáo Dục

Chelsea đã thất bại trong kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Nordi Mukiele trên tay PSG.
Chelsea không thể mua Mukiele như kì vọng
Cách đây 2 ngày, PSG đã đạt thoả thuận mua Nordi Mukiele với RB Leipzig. Để có sự phục vụ của hậu vệ người Pháp, Les Parisiens phải trả đội bóng Đức 12 triệu euro. Ngoài ra, PSG còn có thể thanh toán thêm 4 triệu euro biến phí, tuỳ thuộc vào thành tích của Mukiele trong tương lai.
Về phía Mukiele, cựu hậu vệ Montpellier đã thông qua hợp đồng sơ bộ 5 năm với PSG. Trước khi Mukiele đến Paris kiểm tra y tế, Chelsea bất ngờ tham gia cuộc chiến chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi.
Để thuyết phục RB Leipzig lật kèo với PSG, Chelsea sẵn sàng trả tiền mua Mukiele, đồng thời cho đội bóng Đức mượn tiền đạo Timo Werner. RB Leipzig bán Werner với giá 53 triệu euro cách đây 2 năm. Tuy nhiên, nỗ lực nẫng tay trên Mukiele trước mũi PSG của The Blues đã thất bại. Bởi lẽ, cả đội bóng Bundesliga và hậu vệ người Pháp cùng tôn trọng thoả thuận sơ bộ với Les Parisiens.
Trên mạng xã hội, Mukiele đã gửi lời tạm biệt NHM RB Leipzig trước khi hồi hương. Tuyển thủ Pháp vừa đáp chuyến bay riêng đến Paris để kiểm tra y tế ngay hôm nay. Dự kiến, PSG sẽ chính thức công bố hợp đồng này vào thứ Bảy.
Như vậy, Chelsea đã hết nhẵn hi vọng tranh giành Mukiele. Đây là thương vụ thất bại thứ ba của The Blues ở phiên chợ hè 2022. Trước Mukiele, đội bóng London bị Barcelona đánh bật khỏi 2 vụ chuyển nhượng Raphinha và Jules Kounde, dù họ đã chốt thoả thuận mua 2 ngôi sao này với Leeds và Sevilla.
Ngoài ra, Chelsea còn thất bại trong thương vụ Lewandowski. HLV Tuchel muốn có Lewy thay thế Lukaku nhưng tuyển thủ Ba Lan từ chối The Blues để đến Barcelona.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)