Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Arsenal tiến gần thỏa thuận bán Bernd Leno

Tạp Chí Giáo Dục

Nếu không có gì thay đổi, thủ thành Bernd Leno sẽ chuyển sang thi đấu cho 1 CLB khác ở thủ đô London là Fulham.

Leno có khả năng lớn sẽ cập bến Fulham trong hè này
Không thể tranh suất đá chính với Aaron Ramsdale, Bernd Leno đã được Arsenal rao bán trong hè này. Ban đầu, Pháo thủ yêu cầu mức phí chuyển nhượng là 12 triệu bảng. Nhưng hiện tại, sau nhiều lần đàm phán với Fulham, đội bóng Bắc London đã đồng ý để thủ thành người Đức ra đi với mức giá 8 triệu bảng.
Theo SportMail, trước động thái của Arsenal, Fulham về cơ bản đã chấp thuận. Nếu không có gì thay đổi, Bernd Leno sẽ hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Fulham trong ít ngày tới.
Arsenal buộc phải bán Leno trong hè này bởi thủ thành người Đức đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng với sân Emirates. Để chuẩn bị cho sự ra đi của người gác đền 30 tuổi này, HLV Arteta đã chiêu mộ Matt Turner của New England. Thủ thành người Mỹ sẽ là lựa chọn dự phòng cho Ramsdale.
Về phần mình, Fulham đã sử dụng luân phiên 2 thủ thành là Paulo Gazzaniga và Marek Rodak ở mùa giải trước. Sau khi đoạt vé thăng hạng Premier League, HLV Marco Silva muốn ổn định vị trí khung gỗ nên nhắm mua Leno.
Leno gia nập Arsenal từ Leverkusen hồi mùa hè năm 2018 với mức giá 22,5 triệu bảng. Qua 4 mùa giải, thủ thành người Đức đã thi đấu 125 trận cùng Pháo thủ trên mọi đấu trường.
Ngoài Bernd Leno, Fulham từng liên hệ chiêu mộ thủ thành Neto, 1 trong 7 cầu thủ đang nằm trong danh sách "thanh lý" của Barcelona. Tuy vậy, HLV Marco Silva ưu tiên Leno bởi người gác đền này đã có 4 năm kinh nghiệm ở Premier League.
Để chuẩn bị cho mùa giải 2022-23, Fulham đã đón 5 tân binh là Joao Palhinha (Sporting Lisbon), Kristian Sekularac (Juventus), Callum McFarlane (Bradfield), Andreas Pereira (Man Utd) và Manor Solomon (Shakhtar Donetsk).
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)