Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Coi như xong! Chelsea đếm ngược ngày đón Havertz

Tạp Chí Giáo Dục

Nếu không có thay đổi bất ngờ vào phút chót, khả năng cao tiền vệ Kai Havertz sẽ trở thành tân binh thứ 6 của Chelsea ngay trong tuần này.
Chelsea đang hoạt động cực kì tích cực trên thị trường chuyển nhượng và đã mang về 5 tân binh chất lượng gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Malang Sarr cùng Thiago Silva. Tuy nhiên, tất cả có thể sẽ bị lu mờ bởi “bom tấn sắp nổ” mang tên Kai Havertz.
Havertz sắp trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea
Theo những nguồn tin uy tín hàng đầu, Chelsea đã đạt thỏa thuận với Havertz từ lâu và mới đây cũng chốt xong phí chuyển nhượng với Bayer Leverkusen. The Blues phải trả ngay 80 triệu euro, còn lại 20 triệu euro phụ phí khiến thương vụ này có thể tiêu tốn tổng cộng 100 triệu euro, kỉ lục mới trong lịch sử CLB.
Nhà báo nổi tiếng nhất nước Đức, Christian Falk tiết lộ, Havertz đã không có mặt trong buổi xét nghiệm Covid-19 cũng như kiểm tra thể lực bắt buộc vào hôm chủ nhật (giờ địa phương) của Leverkusen. Thay vào đó, tiền vệ 21 tuổi đã làm xét nghiệm riêng từ thứ Sáu để lấy kết quả trước khi hội quân ở đội tuyển quốc gia Đức.
Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano thì khẳng định việc Havertz gia nhập Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian bởi đội bóng Anh đang hoàn tất nốt một số thủ tục giấy tờ. Thỏa thuận với Leverkusen về phí chuyển nhượng thực tế đã được chốt xong từ 1 tuần trước.
Như vậy, nếu không có thay đổi bất ngờ vào phút chót, Havertz sẽ trở thành tân binh thứ 6 của Chelsea ngay trong tuần này, trước khi anh lên tuyển tập trung. Dự kiến, tuyển thủ Đức sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, đồng thời nhận mức lương thuộc vào hàng “top” ở Stamford Bridge.
Đây là thương vụ tốn nhiều thời gian nhất của Chelsea hè này khi họ liên tục vấp phải sự cứng rắn từ phía Leverkusen. Tuy nhiên, tác động của Havertz với quyết tâm được khoác áo The Blues đã khiến đội bóng Đức phải nhượng bộ trên bàn đàm phán.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)